Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Barca lên tiếng về tương lai De Ligt

Thứ Bảy 08/06/2019 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jasper Cillessen lên tiếng về tương lai De Ligt. Thủ môn của Barca khẳng định trung vệ 19 tuổi này đã đủ trưởng thành để đưa ra những quyết định về tương lai của mình.

Cillessen nói về tương lai trung vệ De Ligt


Matthijs de Ligt đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 1999 này vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Ajax, anh cũng đang là trụ cột không thể thay thế của ĐT Hà Lan.
 
Jasper Cillessen lên tiếng về tương lai De Ligt hình ảnh

Thủ môn Cillessen nói về tương lai De Ligt 


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình De Ligt được nhiều đội bóng lớn quan tâm. PSG muốn có De Ligt, M.U, Barca, Liverpool hay Man City cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 19 tuổi. Những đội bóng lớn chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

De Ligt hiện vẫn chưa quyết định tương lai, anh khẳng định đang cân nhắc những lời đề nghị. Trong một phát biểu mới nhất, Jasper Cillessen lên tiếng về tương lai De Ligt. Thủ môn của Barca khẳng định trung vệ 19 tuổi này đã đủ trưởng thành để đưa ra những quyết định về tương lai của mình.

"Tôi đã nói chuyện với De Ligt, tôi đã đưa ra cho cậu ấy những lời khuyên. Tôi biết cậu ấy nhận được nhiều lời đề nghị, tôi đã phân tích cho De Ligt biết tất cả các lựa chọn của cậu ấy. Tôi đã làm như thế với Frenkie De Jong và tiếp tục đưa ra lời khuyên cho De Ligt”.

“Tôi chỉ tư vấn cho cậu ấy, tôi không thể quyết định được tương lai De Ligt. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, cậu ấy đủ trưởng thành để biết mình phải làm gì”.

“Tôi nói với De Ligt rằng tôi không thể đưa ra quyết định cho cậu ấy. Tôi chỉ có thể nói những điều tốt đẹp về Barca vì đó là một câu lạc bộ tuyệt vời. Dù De Ligt có đưa ra quyết định thế nào thì tôi vẫn tôn trọng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X