Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Arsenal chính thức quyết định tương lai

Thứ Tư 03/07/2019 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emiliano Martinez quyết định tương lai ở Arsenal, ngôi sao 26 tuổi này sẽ chiến đấu với Bernd Leno cho vị trí số 1 trong khung gỗ của Pháo thủ.

Emiliano Martinez quyết cạnh tranh vị trí đá chính ở Arsenal


Hè 2018, thủ môn Emiliano Martinez đã cập bến Reading theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1992 muốn được ra sân thường xuyên thay vì dự bị cho Leno và Cech. Trong màu áo đội bóng ở giải Hạng nhất Anh Martinez ra sân tổng cộng 18 lần và có 5 lần giữ sạch lưới.
 
Emiliano Martinez quyết định tương lai ở Arsenal hình ảnh

Emiliano Martinez không rời Arsenal


Vào Hè này hợp đồng cho mượn giữa anh và Reading sẽ đáo hạn. Ngôi sao 26 tuổi đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, cả trong và ngoài nước Anh. Pháo thủ sẽ thu về 5 triệu bảng từ cầu thủ người Argentina. Tuy nhiên, theo Daily Mail, đội bóng thành London không muốn bán anh. 

Emiliano Martinez thay thế Petr Cech, đó là quyết định của HLV Unai Emery. Ngân sách eo hẹp là lý do khiến Arsenal không mua thêm thủ môn ở Hè 2019. Trong một phát biểu mới nhất, Emiliano Martinez quyết định tương lai ở Arsenal, ngôi sao 26 tuổi này sẽ chiến đấu với Bernd Leno cho vị trí số 1 trong khung gỗ của Pháo thủ.

“Giấc mơ của tôi là được chơi cho Arsenal. Tôi đã ký hợp đồng dài hạn với Arsenal, tôi vẫn còn hợp đồng với CLB và tôn trọng điều đó. Nếu họ không tin tưởng tôi, thì tôi sẽ phải chuyển đi nơi khác. Tuy nhiên, HLV nói rằng tôi nằm trong kế hoạch của ông ấy”.

“Tôi thấy cơ hội của mình ở mùa giải tới, bởi vậy tôi sẽ nỗ lực để tận dụng nó. Tôi muốn ở lại Arsenal, tôi muốn tiếp tục cống hiến cho CLB. Tôi hy vọng rằng mình có thể được thi đấu thường xuyên ở mùa giải tới, tôi sẽ nỗ lực cạnh tranh vị trí với Leno”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X