Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey đạt thỏa thuận gia nhập Juventus

Thứ Sáu 23/06/2023 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải một đội bóng tới từ Saudi Arabia, Thomas Partey sẽ rời Arsenal để gia nhập Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Arsenal đang sẵn sàng cho một cuộc cải tổ mạnh mẽ ở hàng tiền vệ ngay mùa hè 2023. Theo đó, đội bóng của HLV Mikel Arteta sẽ chia tay cả Xhaka lẫn Partey vào mùa hè này. Cả hai đều là những cầu thủ quan trọng trong đội hình Arsenal mùa vừa rồi.

Với trường hợp của Partey, tiền vệ này được cho là sẽ gia nhập một đội bóng tại Saudi Arabia. Thậm chí, Arsenal có thể thu về tới 40 triệu Euro từ thương vụ này. Tuy vậy, Partey được cho là sẽ từ chối lời mời từ Saudi Arabia để gia nhập Juventus.

Thomas Partey đạt thỏa thuận gia nhập Juventus 1
Thomas Partey chuẩn bị gia nhập Juventus

Sky Sports Italia cho biết đại diện của Partey và Juventus đã có những cuộc gặp gỡ và đi tới thống nhất về một bản hợp đồng. Cựu tiền vệ Atletico Madrid đã đồng ý những thỏa thuận cá nhân với Juventus và hai bên chuẩn bị công bố hợp đồng.

Arsenal dự kiến thu về khoảng 15-17 triệu Bảng từ việc bán Partey. "Pháo thủ" sẵn sàng để Partey ra đi để thu về tiền chuyển nhượng, thay vì để mất trắng tiền vệ này vào mùa hè năm sau khi hai bên hết hợp đồng.

Được biết, Juventus đã "nhắm" Partey từ mùa hè 2021. Tuy vậy, khó khăn tài chính của đội bóng này vào thời điểm đó khiến bản hợp đồng không thể hoàn tất. Phải tới năm nay, đội bóng thành Turin mới có thể "xuống tiền" chiêu mộ Partey.

Arsenal cũng đang gấp rút hoàn tất việc bán Partey để có thể thu về khoản tiền nhằm tái đầu tư vào những thương vụ khác. "Pháo thủ" đang cạnh tranh để sở hữu chữ ký của Declan Rice và số tiền thu về nhờ bán Partey có thể hữu ích với Arsenal vào lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X