Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller xác nhận khả năng chia tay Bayern Munich

Thứ Năm 10/10/2019 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh không còn được trọng dụng tại Allianz Arena, ngôi sao người Đức hoàn toàn có thể ra đi ngay giữa chừng dang dở mùa giải này ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2020.

Thomas Muller sa sút phong độ không phanh trong hơn một năm trở lại đây, để rồi thậm chí đã bị tuyên bố khai trừ khỏi đội tuyển Đức sau tròn một thập kỷ cống hiến. Không chỉ có vậy, ngay cả mái nhà Bayern Munich giờ đây cũng không còn ấm êm, thoải mái cho tiền đạo 30 tuổi.

Kể từ đầu mùa giải này, Thomas Muller gần như đã bị loại bỏ hoàn toàn ra khỏi kế hoạch của HLV Niko Kovac. Trong năm trận gần nhất của Bayern Munich, anh đều phải ngồi dự bị và ra sân thi đấu tổng cộng một giờ đồng hồ vỏn vẹn.

Thomas Muller xác nhận khả năng chia tay Bayern Munich hình ảnh
Thomas Muller xác nhận khả năng chia tay Bayern Munich

Đích thân ông thầy người Croatia cũng lên tiếng thừa nhận Muller chỉ có cửa xuất phát đá chính nếu đội hình Hùm Xám lâm cơn khủng hoảng chấn thương, bởi lẽ anh đã không còn đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng ở Allianz Arena.

Điều này khiến cho Thomas Muller cảm thấy tức giận và không được tôn trọng bởi CLB đã gắn bó từ thời niên thiếu và đóng góp, cống hiến rất nhiều với tư cách của một công thần. Dư luận tin rằng anh đang cân nhắc chia tay Bayern Munich ngay trong tháng Một sắp tới để cứu vãn sự nghiệp.

Và rồi, đích thân nhân vật chính cũng đã lên tiếng xác nhận khả năng này: “Tôi đã rất bất ngờ khi nghe được những phát biểu của HLV nhưng cũng phải con người quá đỗi nhạy cảm với chuyện đó. Chúng tôi đã nói chuyện thẳng thắn với nhau hơn để tạm thời ổn thỏa các thứ.”

Muller
Thomas Muller xác nhận khả năng chia tay Bayern Munich

“Tôi hiểu ông ấy phải đưa ra những quyết định khó khăn vì lợi ích tốt nhất của cả tập thể, trong khi bản thân mình cũng luôn phải cạnh tranh vị trí với nhiều cầu thủ xuất sắc khác. Tuy nhiên, việc ngồi dự bị suốt năm trận đấu đã qua thực sự là một vấn đề.”

“Nếu tình hình cải thiện, tôi sẽ buộc phải nghĩ cho tương lai của mình để được hạnh phúc hơn.” – Thomas Muller cảnh báo sẽ rời bỏ Bayern Munich, mặc dù Hùm Xám có thể vẫn muốn giữ chân anh ở lại vì vai trò thủ lĩnh tinh thần trong phòng thay đồ.

Thời điểm hiện tại, Thomas Muller đang được chú ý quan tâm bởi các đại gia Premier League như Arsenal, Liverpool hay Manchester United. Viễn cảnh tiền đạo người Đức cập bến nước Anh ở nửa sau mùa giải này là điều hoàn toàn khả thi và có thể xảy ra.

“Hai trái tim” của Mesut Ozil và đức hạnh ẩn khuất trong nền bóng đá hiện đại
Có một trích đoạn đáng chú ý trong cuốn tự truyện của Mesut Ozil khi anh chia sẻ về chuyện khoác áo đội tuyển quốc gia. Gốc gác Thổ Nhĩ Kỳ từ cả bố lẫn mẹ,...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X