Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm thảm họa của Real Madrid thay thế HLV Sarri

Chủ Nhật 26/05/2019 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julen Lopetegui dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới là khả năng có thể xảy ra. Đội bóng thành London nhắm cựu HLV Real như sự thay thế cho HLV Sarri.

Chelsea có thể bổ nhiệm HLV Julen Lopetegui thay Sarri


HLV Maurizio Sarri đang đứng trước khả năng bị Chelsea sa thải. Thành tích vào Top 3 Ngoại hạng Anh và lọt vào chung kết Europa League không khiến tương lai ông này được đảm bảo. Mâu thuẫn với NHM và BLĐ là một trong những lý do khiến ông thầy 60 tuổi có thể mất việc.
 
Thay Sarri, HLV Julen Lopetegui dẫn dắt Chelsea hình ảnh

Chelsea nhắm Lopetegui thay Sarri


Theo The Sun, Chelsea sa thải HLV Sarri ngay sau trận chung kết Europa League. Ông thầy người Italia cũng đang có ý định trở lại Italia dẫn dắt Juventus. Thậm chí có nguồn tin cho rằng cựu HLV Napoli ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành Turin, hưởng lương 8 triệu euro/mùa.

Ngay từ thời điểm này, Chelsea đã phải lên kế hoạch đưa về người thay thế Sarri. HLV Julen Lopetegui dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới là khả năng có thể xảy ra. Đội bóng thành London nhắm cựu HLV Real như một trong những mục tiêu thế vị trí do ông thầy người Italia để lại.

Tờ The Times cho biết, Lopetegui đã sẵn sàng trở lại cầm quân. Ông này sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình. Khả năng Lopetegui dẫn dắt Chelsea là hoàn toàn có thể, bởi ông này rất muốn thử sức ở Ngoại hạng Anh.

Trong thời gian vừa qua dù nhận được khá nhiều lời đề nghị nhưng HLV Lopetegu đều từ chối. Ông này muốn dẫn dắt một CLB lớn. Dù Chelsea không được mua sắm ở Hè 2019 và phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020, song Stamford Bridge vẫn có sức hút rất lớn với cựu HLV ĐT Tây Ban Nha.

Ngoài Lopetegui, Lampard cũng là một trong những ứng viên nặng ký thay thế Sarri. Huyền thoại của Chelsea đang làm rất tốt công việc của mình ở Derby, nếu đánh bại Aston Villa, đội bóng của Lampard sẽ chính thức trở lại Ngoại hạng Anh sau nhiều năm vắng bóng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X