Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ứng viên được Barca nhắm thay HLV Valverde

Thứ Ba 28/05/2019 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez dẫn dắt Barca là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019. HLV ĐT Bỉ bất ngờ được đội bóng xứ Catalan nhắm tới trong trường hợp chia tay Ernesto Valverde.

Roberto Martinez được nhắm thay Valverde


Barca kết thúc mùa giải này với duy nhất danh hiệu ở La Liga. Sức ép lên vai HLV Ernesto Valverde đang là rất lớn. Ông thầy người TBN đã không thể giúp đội bóng của mình vô địch cúp nhà Vua Tây Ban Nha, trận thua 1-2 trước Valencia khiến NHM đội bóng xứ Catalan không thể hài lòng.
 
HLV Roberto Martinez dẫn dắt Barca thay Valverde ở Hè 2019 hình ảnh

Barca nhắm HLV Martinez thay HLV Valverde


Trước đó, Barca cũng bị loại cay đắng ở sân chơi Champions League. Họ đánh bại Liverpool 3-0 tại Camp Nou ở lượt đi bán kết, nhưng thua 0-4 tại Anfield và nhường vé vào chung kết cho đối thủ với tổng tỷ số 3-4 sau hai lượt trận.

Những thất bại ở cúp nhà Vua và Champions League khiến NHM đội bóng TBN không thể hài lòng. Barca không sa thải HLV Ernesto Valverde. Đích thân Chủ tịch Josep Bartomeu tuyên bố sẽ tiếp tục ủng hộ cựu HLV Bilbao.

Tuy nhiên, sức ép quá lớn từ NHM có thể khiến BLĐ đội bóng xứ Catalan thay đổi quyết định của mình. Thậm chí ngay từ thời điểm này họ đã lên kế hoạch tìm người thay thế cựu HLV Bilbao.

HLV Roberto Martinez dẫn dắt Barca là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019. HLV ĐT Bỉ bất ngờ được đội bóng xứ Catalan nhắm tới trong trường hợp chia tay Ernesto Valverde. Theo RAC1, BLĐ Barca ấn tượng với tài cầm quân của Martinez, họ sẵn sàng đàm phán với HLV hiện tại của ĐT Bỉ. 

Không dễ để Barca có được điều mình cần, bởi LĐBĐ Bỉ quyết tâm giữ bằng được cựu HLV Everton. Tuy nhiên, đội bóng của TBN đang hy vọng một mức lương khổng lồ cùng rất nhiều tiền mua sắm cầu thủ sẽ khiến Martinez bị dao động.

Ngoài Roberto Martinez thì Barca còn nhắm Erik ten Hag của Ajax và Ronald Koeman của ĐT Hà Lan thay thế ông thầy người Tây Ban Nha.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X