Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một thủ môn tài năng được MU nhắm thay De Gea

Thứ Năm 23/05/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua thủ môn Donnarumma của AC Milan. Quỷ đỏ nhắm cầu thủ 20 tuổi như sự thay thế cho David de Gea.

MU chi 60 triệu euro mua Donnarumma


David de Gea đã từ chối lời đề nghị hợp đồng mới nhất của M.U. Ngôi sao sinh năm 1990 kiên quyết không nhượng bộ. Cầu thủ sinh năm 1990 chỉ ký hợp đồng mới nếu nhận được 350.000 bảng/tuần, còn dưới con số đó anh kiên quyết từ chối. M.U dường như sẽ không đáp ứng yêu cầu của cựu sao Atletico Madrid.
 
Chi 60 triệu euro, MU muốn mua thủ môn Donnarumma ở Hè 2019 hình ảnh

MU muốn mua Gianluigi Donnarumma thay De Gea


Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đưa về một thủ môn mới thay vì đáp ứng yêu cầu của De Gea. Rất nhiều mục tiêu đang được nửa đỏ thành Manchester đưa vào tầm ngắm. Theo The Sun, MU muốn mua thủ môn Donnarumma của AC Milan. 

Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 20 tuổi là thủ môn số 1 của AC Milan. Donnarumma có thể phát triển hơn nữa nếu cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn đội chủ sân San Siro. Vào Hè năm ngoái, Chelsea muốn mua Donnarumma thay Courtois song AC Milan quyết không bán ngôi sao của mình.

Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân San Siro vẫn tỏ ra cứng rắn. Để hy vọng có được cầu thủ sinh năm 1999, M.U chấp nhận chi 60 triệu euro. Ngoài ra, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho Donnarumma một vị trí chính thức trong đội hình và trả anh mức lương khá cao.

Hợp đồng của Donnarumma với AC Milan còn thời hạn đến năm 2024, anh nhận 5.3 triệu bảng mỗi năm. Đội bóng thành Milan không gặp sức ép phải bán ngôi sao của mình, bởi vậy những khó khăn dành cho M.U là rất lớn.

Trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Donnarumma, Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Hiện Andre Onana của Ajax, Jan Oblak của Atletico Madrid và Jordan Pickford của Everton cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu được Man đỏ nhắm tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X