Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao CHÍNH THỨC chia tay Real Madrid

Thứ Tư 10/07/2019 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luca Zidane rời Real Madrid ở Hè 2019 theo dạng cho mượn. Bến đỗ mới của thủ thành 21 tuổi này cũng đã được xác nhận.

Luca Zidane chia tay Real Madrid


Mùa giải vừa qua, thủ môn Luca Zidane không có nhiều cơ hội cạnh tranh vị trí trong đội 1 của Real Madrid. Ngôi sao 21 tuổi này chỉ được sử dụng duy nhất 1 lần trong chiến thắng 3-2 của Los Blancos trước SD Huesca ở La Liga hồi tháng 3.
 
Luca Zidane rời Real Madrid ở Hè 2019 theo dạng cho mượn hình ảnh

Luca Zidane tới Racing Santander theo dạng cho mượn


Trong phần lớn mùa giải Luca Zidane thi đấu tại Real Madrid Castilla (Real Madrid B), anh có 30 lần ra sân ở giải đấu này và có 9 trận giữ sạch lưới. Đã có tin cho rằng HLV Zidane sẽ đẩy đi Navas và trao cơ hội nhiều hơn cho con trai mình ở mùa giải tới. Tuy nhiên, ông thầy người Pháp đã không làm như vậy.

Luca Zidane rời Real Madrid ở Hè 2019 theo dạng cho mượn. Bến đỗ mới của thủ thành 21 tuổi này cũng đã được xác nhận. Phía đội bóng thành Madrid xác nhận thủ môn sinh năm 1998 sẽ cập bến Racing Santander thi đấu theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Hợp đồng giữa con trai thủ môn Zidane và Real Madri còn thời hạn đến tháng 6 năm 2020, nếu chơi tốt trong màu áo Racing Santander thủ thành người Pháp sẽ có cơ hội được được BLĐ Real ký hợp đồng mới, đồng thời thử thức ở đội 1.

Hiện tại Thibaut Courtois đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Real Madrid. Thủ môn Keylor Navas cũng xác nhận sẽ không rời Bernabeu, với sự có mặt của hai thủ thành này việc Luca Zidane phải ra đi cũng là điều dễ hiểu. 

Real Madrid hiện đang tích cực trên TTCN. Sau một mùa giải thất bại họ đang muốn đưa về những cầu thủ chất lượng để tăng khả năng cạnh tranh. Los Blancos đã đưa về Eden Hazard, Ferland Mendy, Eder Militao, Luka Jovic và Rodrygo.

Real đã chi 321 triệu euro mua cầu thủ, ở chiều ngược lại họ chia tay Mateo Kovacic, Marcos Llorente, Raul de Tomas và Theo Hernandez. Trong khi đó Sergio Reguilon, Martin Odegaard, Jorge de Frutos và Luka Zidane bị đẩy đi theo dạng cho mượn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X