Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng ở Serie A muốn giải cứu Lukaku

Thứ Tư 05/06/2019 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli muốn mua tiền đạo Lukaku của M.U. HLV Carlo Ancelotti muốn nâng cấp hàng công và nhắm ngôi sao của Man đỏ như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Napoli chi 50 triệu bảng mua Lukaku


Romelu Lukaku thi đấu không quá ấn tượng ở mùa giải vừa rồi. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ ghi được 12 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, trong những trận đấu lớn anh đêu chơi mờ nhạt. BLĐ M.U sẵn sàng đẩy cầu thủ 25 tuổi ra đi, qua đó đưa về một chân sút mới.
 
Sau Inter Milan, Napoli muốn mua tiền đạo Lukaku ở Hè 2019 hình ảnh

Napoli cũng muốn mua Lukaku


Về phía chân sút người Bỉ, anh cũng không còn mặn mà với việc gắn bó với sân Old Trafford. Việc thường xuyên phải ngồi dự bị cho Rashford hoặc buộc phải dạt cánh khiến số 9 cảm thấy không hạnh phúc, anh cũng đã lên kế hoạch tìm cho mình một CLB mới. Lukaku muốn chuyển tới thi đấu ở Serie A.

Inter Milan là đội bóng đang khát khao chữ ký của Lukaku, HLV Conte muốn đội bóng thành Milan chiêu mộ bằng được cựu sao Everton. Đội bóng thành Milan dự định chi 44 triệu bảng cho thương vụ này. Juventus cũng được cho là hào hứng với thương vụ Lukaku.

Trong một diễn biến mới nhất, theo thông tin được La Gazzetta dello Sport đăng tải, Napoli muốn mua tiền đạo Lukaku của M.U. HLV Carlo Ancelotti muốn nâng cấp hàng công và nhắm ngôi sao của Man đỏ như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Để vượt mặt Inter Milan và Juventus trong thương vụ này, đội chủ sân San Paolo chấp nhận chi tới 50 triệu bảng. Ngoài ra, đội bóng của Italia còn chấp nhận đáp ứng cho Lukaku một vị trí chính thức trong đội hình. Mức lương Napoli đề nghị với tiền đạo của M.U được dự đoán là 10 triệu euro mỗi năm. 

Theo The Sun, MU sẵn sàng bán Lukaku, song Quỷ đỏ đòi đến 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Con số này cao hơn mức 75 triệu bảng mà họ bỏ ra để chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi từ Everton.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X