Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cái tên sắp rời Anfield ở Hè 2019

Thứ Ba 18/06/2019 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheyi Ojo rời Liverpool ở Hè 2019 là khả năng cực cao, bến đỗ mới của anh cũng đã dần được tiết lộ.

Sheyi Ojo tiếp tục rời Liverpool theo dạng cho mượn


Trong số những cầu thủ trẻ của Liverpool, Sheyi Ojo được đánh giá khá cao. Ngôi sao 21 tuổi này là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Tốc độ và kỹ thuật của ngôi sao này được đánh giá khá cao.
 
Sheyi Ojo rời Liverpool tới Rangers ở Hè 2019 hình ảnh

Sheyi Ojo sắp rời Liverpool


Tuy nhiên, Sheyi Ojo không thể trưởng thành, qua đó cạnh tranh một vị trí đá chính ở Liverpool. Trong những màu giải vừa qua, cầu thủ này liên tiếp bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Mùa giải vừa qua, Ojo chơi cho CLB Stade de Reims, song anh không được trọng dụng khi chỉ có 3 lần đá chính ở Ligue 1.

Vào tháng 6 này cầu thủ sinh năm 1997 sẽ trở lại Liverpool, HLV Klopp không có kế hoạch sử dụng ngôi sao 21 tuổi, bởi vậy ông sẵn sàng để anh tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn. Theo Mirror, Sheyi Ojo rời Liverpool ở Hè 2019 là khả năng cực cao, bến đỗ mới của anh cũng đã dần được tiết lộ.

Cụ thể, Sheyi Ojo tới Rangers để làm việc với HLV Steven Gerrard vào Hè này. Huyền thoại của Liverpool đánh giá cao tài năng của Ojo và muốn có anh trong kế hoạch của mình ở mùa giải tới. Những cuộc đàm phán diễn ra thuận lợi và nhiều khả năng cầu thủ tấn công đa năng này sẽ chính thức cập bến Rangers vào tuần tới.

Trong màu áo đội bóng của Scotland, Ojo nuôi hy vọng sẽ được sử dụng nhiều hơn qua đó tiếp tục trưởng thành. Sheyi Ojo có 13 lần ra sân cho Liverpool, lần gần nhất vào năm 2017. Rangers nhiều khả năng sẽ là CLB thứ 5 mà tiền vệ này thi đấu theo dạng cho mượn, sau Wigan, Wolves, Fulham và Reims.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X