Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 2 mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Thứ Tư 12/06/2019 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal đang nỗ lực đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2019, thêm 2 mục tiêu mới vừa được HLV Unai Emery đưa vào tầm ngắm.

Lorenzo Pellegrini được nhắm thay Ramsey


Sự ra đi của Ramsey chắc chắn khiến tuyến giữa của Arsenal mỏng đi đáng kể, HLV Unai Emery đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế cầu thủ người xứ Wales. Đội bóng thành London quan tâm tiền vệ Dennis Praet của Sampdoria, họ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Chuyển nhượng Arsenal nhắm Pellegrini và Alderweireld ở Hè 2019 hình ảnh

Lorenzo Pellegrini bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Arsenal


Tuy nhiên, Sampdoria từ chối bán Dennis Praet cho Arsenal, họ đòi tới 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Không có được cầu thủ 25 tuổi, đội chủ sân Emirates đã chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Theo Daily Mail, Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Lorenzo Pellegrini của Roma.

Những mùa giải gần đây Pellegrini trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ 22 tuổi này là mẫu tiền vệ đa năng, anh công thủ đều tốt. Mùa giải vừa rồi, ngôi sao người Italia ghi 2 bàn và cung cấp 3 kiến tạo sau 25 lần ra sân ở Serie A. Ngoài Arsenal thì Tottenham, AC Milan và Inter Milan đều muốn có cầu thủ này.

Để vượt mặt những đối thủ trực tiếp, Arsenal chấp nhận chi 30 triệu bảng. HLV Emery đánh giá cao tài năng của Pellegrini và rất muốn đưa anh về sân Emirates. Pháo thủ sẽ cử người Italia đàm phán, họ hy vọng sẽ sở hữu cầu thủ người Italia vào cuối tháng 6 này. 

Lorenzo Pellegrini được cho là muốn rời Roma để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, nếu Arsenal tạo điều kiện để cầu thủ sinh năm 1996 được ra sân thi đấu thường xuyên khả năng họ có được điều mình cần là rất cao.


Toby Alderweireld cũng được đưa vào tầm ngắm


Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 cũng rất cần thêm một trung vệ. Khi mà Laurent Koscielny đã 34 tuổi còn Mustafi chơi tệ hại, HLV Unai Emery thực sự cần một trung vệ ở đẳng cấp cao.
 
Toby Alderweireld

Toby Alderweireld cũng được chuyển nhượng Arsenal đưa vào tầm ngắm


Khi mà Barca hét giá 55 triệu bảng cho Umtiti, Arsenal buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Theo ESPN, đội bóng thành London đã chuyển hướng sang trung vệ Toby Alderweireld, người đang khoác áo Tottenham. Hợp đồng giữa cầu thủ người Bỉ với Spurs chỉ còn thời hạn 1 năm, song “Gà trống” vẫn chưa thuyết phục thành công Alderweireld ký hợp đồng mới. 

Trong điều khoản đã ký với Tottenham, khi hợp đồng giữa hai bên chỉ còn 12 tháng đội bóng nào muốn có Toby Alderweireld sẽ chỉ phải bỏ ra 26 triệu bảng. Để hy vọng có được chữ ký của cựu sao Atletico Madrid, Arsenal chấp nhận chi đủ 26 triệu bảng, đồng thời đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1989 một vị trí đá chính.

Như vậy là để có cả Lorenzo Pellegrini và Toby Alderweireld, Arsenal sẽ phải chi ra khoảng 56 triệu bảng. Để có kinh phí chiêu mộ 2 cái tên kể trên, Pháo thủ chấp nhận bán tiền vệ Mesut Ozil và trung vệ Shkodran Mustafi vào tháng 6 này.

Ngoài Arsenal, M.U cũng đang quan tâm cầu thủ người Bỉ. HLV Solskjaer cũng đánh giá cao tài năng của trung vệ 29 tuổi, Quỷ đỏ cũng đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị. Cuộc chiến giành Alderweireld giữa M.U và Arsenal hứa hẹn sẽ diễn ra quyết liệt ở Hè 2019.

Video màn trình diễn của Lorenzo Pellegrini ở mùa giải 2018/19


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X