Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 2 mục tiêu lọt vào tầm ngắm của MU

Thứ Năm 13/06/2019 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU Hè 2019 đang nỗ lực đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng, lại vừa có thêm những mục tiêu mới lọt vào tầm ngắm của Man đỏ.

Max Aarons được nhắm nâng cấp cánh phải


Valencia ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi đó Young đã 34 tuổi còn Dalot thiếu kinh nghiệm, HLV Solskjaer đang rất khát một hậu vệ phải chất lượng. MU quan tâm Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace, họ chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Thêm 2 mục tiêu được Chuyển nhượng MU Hè 2019 nhắm tới hình ảnh

MU nhắm Max Aarons nâng cấp cánh phải


Tuy nhiên, Crystal Palace từ chối bán ngôi sao của mình, họ đòi tới 60 triệu bảng cho cầu thủ người Anh. Song song với việc thuyết phục “Đại bàng” nhả ngôi sao của mình, đội chủ sân Old Trafford cũng chuyển hướng sang những mục tiêu mới. 

Theo nhà báo Kaveh Solhekol của Sky Sports, M.U để mắt tới Max Aarons của Norwich. Mùa giải vừa qua, sao trẻ sinh năm 2000 là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của “Chim hoàng yến”, những đóng góp của anh giúp đội bóng này lên hạng. 

Sở trường của cầu thủ 18 tuổi là đá hậu vệ phải, nhưng anh cũng có thể đá tốt khi được đẩy lên chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải. Tốc độ và khả năng tạt bóng của Aarons được đánh giá cao, mùa giải 2018/19 cầu thủ này có 2 bàn cùng 6 kiến tạo sao 41 lần ra sân ở giải Hạng nhất Anh. 

Ngoài M.U thì Tottenham cũng muốn có Max Aarons, Crystal Palace cũng đang theo dõi hậu vệ đa năng này. Quỷ đỏ đang thi vọng số tiền 22 triệu bảng sẽ giúp họ vượt mặt những đối thủ trực tiếp trong thương vụ này.

Max Aarons có tiềm năng cực lớn, anh được đánh giá là tương lai của ĐT Anh. Nếu tiếp tục trưởng thành trong màu áo M.U, anh có thể trở thành trụ cột của đội chủ sân Old Trafford trong tương lai.


Miralem Pjanic được nhắm thay Pogba


Paul Pogba đang được Juventus và Real Madrid quan tâm, cả hai đội bóng này đều sẵn sàng gửi những lời đề nghị có giá trị lớn. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng đang lên kế hoạch rời Old Trafford, anh muốn được thi đấu ở Champions League. Người đại diện của Pogba đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. 
 
Thêm 2 mục tiêu lọt vào tầm ngắm của MU hình ảnh 2

Pjanic được chuyển nhượng MU nhắm thay Pogba


Chuyển nhượng MU Hè 2019 đang lên kế hoạch tìm người thay thế cho Pogba, Christian Eriksen và James Maddison là một trong những mục tiêu được đội chủ sân Old Trafford nhắm tới. Mới nhất, theo Mirror, Quỷ đỏ đã đưa tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus vào tầm ngắm.

Trong những mùa giải gần đây, Miralem Pjanic là trụ cột trong đội hình của Juventus. Ngôi sao người Bosnia được đánh giá là tiền vệ sáng tạo nhất của đội bóng thành Turin, M.U sẵn sàng chi 50 triệu euro cho thương vụ này.

Ngoài M.U, Real Madrid và Barca cũng là những đội bóng quan tâm tiền vệ 29 tuổi. Trong trường hợp Pogba quyết tâm trở lại Juventus, M.U sẵn sàng để anh cập bến đội bóng của Italia nếu thu về 80 triệu bảng cộng Pjanic.

HLV Solskjaer được cấp 200 triệu bảng ở Hè 2019, ông đang nỗ lực đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Tính đến thời điểm tại Quỷ đỏ đã có 2 tân binh, đó là tiền đạo 16 tuổi Dillon Hoogewerf từ Ajax và cầu thủ chạy cánh Daniel James từ Swansea.

Video màn trình diễn của Max Aarons ở mùa giải 2018/19


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X