Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 2 cái tên rời Arsenal ở Hè 2019

Thứ Năm 20/06/2019 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất nhiều khả năng sẽ chia tay thêm 2 cái tên vào tuần tới, trước đó họ đã chia tay Danny Welbeck theo dạng chuyển nhượng tự do.

Carl Jenkinson sắp rời Arsenal


Carl Jenkinson là một trong những cái tên được đánh giá khá cao, song anh không thể bứt lên thành một ngôi sao hàng đầu. Trong những năm gần đây cầu thủ này thường xuyên phải ngồi dự bị ở Arsenal. Mùa giải vừa rồi anh chỉ có tổng cộng 8 lần ra sân trên mọi mặt trận.
 
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất sắp chia tay 2 cầu thủ hình ảnh

Carl Jenkinson sắp chia tay Arsenal


Carl Jenkinson sở trường đá hậu vệ phải, nhưng anh không cạnh tranh được vị trí với Hector Bellerin. Khi cầu thủ sinh năm 1995 dính chấn thương, HLV Unai Emery đã trọng dụng Ainsley Maitland-Niles. Chán nản với việc không được sử dụng, cầu thủ sinh năm 1992 đã đánh tiếng muốn ra đi ở Hè 2019.

Carl Jenkinson hiện đang nhận được sự quan tâm từ một vài đội bóng. West Brom đang đàm phán với Arsenal về việc chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi. Celtic cũng được cho là quan tâm đến hậu vệ của đội bóng thành London. Những đội bóng kể trên chấp nhận chi 6 triệu bảng mua Jenkinson.

Phía Arsenal không cần sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1992, bởi vậy họ sẵn sàng để anh ra đi. Tuy nhiên, đội bóng thành London muốn thu về 10 triệu bảng từ thương vụ này. 

HLV Unai Emery đang không có quá nhiều ngân sách mua sắm ở Hè 2019, bởi vậy ông muốn đẩy đi một vài cái tên qua đó có thêm kinh phí đưa về những bản hợp đồng mới.


Eddie Nketiah cũng sắp rời Arsenal


Eddie Nketiah cũng là một trong những sao trẻ triển vọng của Arsenal, song anh cũng không được HLV Unai Emery sử dụng ở mùa giải vừa rồi. Cầu thủ sinh năm 1999 này không thể cạnh tranh được vị trí với Aubameyang hay Lacazette.
 
HLV Emery muon trao nhieu co hoi hon cho Eddie Nketiah

Eddie Nketiah có thể rời Arsenal theo dạng cho mượn ở Hè 2019


Chuyển nhượng Arsenal mới nhất đã chính thức chia tay Danny Welbeck, điều đó giúp Eddie Nketiah có cơ hội ra sân nhiều hơn ở mùa giải tới. Tuy nhiên, ngôi sao 20 tuổi đang muốn ra đi thay vì tiếp tục ở lại chơi bóng tại Emirates.

The Mirror tuyên bố HLV Unai Emery cũng muốn Nketiah được ra sân thi đấu thường xuyên hơn ở mùa giải tới, quá đó tiếp tục trưởng thành. Bởi vậy, ông này sẵn sàng để cầu thủ 20 tuổi ra đi theo dạng cho mượn ở Hè năm nay. 

Mùa giải 2018/19, Nketiah chỉ ra sân 63 phút ở Ngoại hạng Anh. Năm nay anh 20 tuổi, ưu tiên hàng đầu của tiền đạo này là được ra sân thi đấu. Ra đi theo dạng cho mượn là lựa chọn hợp lý với ngôi sao sinh năm 1999, nếu chơi tốt anh hoàn toàn có cơ hội trở lại Emirates cạnh tranh vị trí đá chính.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X