Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tanguy Ndombele và Memphis Depay báo tin cực vui cho các đại gia

Thứ Tư 26/06/2019 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng mùa Hè 2019 sắp chứng kiến những thương vụ “bom tấn” từ Lyon, theo đó Tanguy Ndombele và Memphis Depay đều lên tiếng xác nhận tương lai.

Tanguy Ndombele rời Lyon ở Hè 2019


Mùa giải vừa qua, Tanguy Ndombele chơi cực tốt trong màu áo Lyon. Ngôi sao sinh năm 1996 là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng hỗ trợ phòng thủ cực tốt, khả năng phán đoán cùng nền tảng thể lực sung mãn giúp anh giải tỏa rất nhiều áp lực cho hàng thủ.
Chuyển nhượng mùa Hè 2019 Ndombele và Depay muốn rời Lyon hình ảnh

Tanguy Ndombele sẵn sàng rời Lyon


Khả năng chuyền bóng của Ndombele cũng không hề tồi, mùa giải vừa rồi anh có 4 kiến tạo ở Ligue 1. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 22 tuổi này đã có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Pháp.

Rất nhiều đội bóng ấn tượng với khả năng của Ndombele. Chuyển nhượng mùa Hè 2019 rất có thể là thời điểm ngôi sao người Pháp chia tay Lyon. Tottenham muốn mua Ndombele, Man City, Juventus hay PSG cũng đều muốn có tiền vệ này.

Trong một diễn biến mới nhất, Chủ tịch của Lyon, Jean-Michel A Formula xác nhận ngôi sao 22 tuổi muốn rời đội bóng nước Pháp ở Hè 2019.

“Tôi đã có cuộc nói chuyện với Ndombele và người đại diện của cậu ấy. Ndombele đang trưởng thành vượt bậc, cậu ấy còn có thể tiến bộ hơn nữa. Cậu ấy muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, qua đó có thể hướng đến những danh hiệu. Chúng tôi luôn tôn trọng mong muốn của các cầu thủ”.

“Nếu Ndombele rời Lyon để tốt hơn, chúng tôi sẵn sàng tạo điều kiện cho cậu ấy. Vấn đề ở chỗ Lyon muốn thu về số tiền mà mình mong muốn. Chúng tôi sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có Ndombele, nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý chúng tôi sẵn sàng để cậu ấy ra đi”.


Depay cũng muốn chia tay Lyon


Ngoài Tanguy Ndombele, Lyon còn có thể chia tay tiền đạo Depay ở Hè 2019. Kể từ khi cập bến đội bóng nước Pháp từ M.U, cầu thủ sinh năm 1994 đã chơi rất ấn tượng. Depay luôn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của Lyon.
Giong Tanguy Ndombele, Depay san sang roi Lyon

Giống Tanguy Ndombele, Depay sẵn sàng rời Lyon


Sau vài năm gắn bó với đội bóng nước Pháp, cầu thủ 25 tuổi đã muốn ra đi. Trong một phát biểu mới nhất, cựu sao M.U tiếp tục bày tỏ mong muốn được thi đấu cho những CLB lớn nhất ở châu Âu.

“Những năm vừa qua, tôi đã cống hiến hết khả năng của mình. Tôi nghĩ rằng BLĐ và NHM Lyon hài lòng với những gì mà tôi thể hiện. Tôi nghĩ rằng đã đến lúc tôi cần một CLB giàu tham vọng hơn, tôi muốn cập bến một đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League”.

“Tôi sẽ đàm phán với những CLB muốn có mình. Tôi đã nói chuyện với BLĐ Lyon, tôi cần một lựa chọn tốt nhất cho tương lai của mình. BLĐ tôn trọng ý kiến của tôi. Hiện tôi vẫn đang đàm phán, tôi sẽ rời Lyon nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X