Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân bình đầu tiên của Man City ở Hè 2019 trị giá 44.7 triệu bảng

Thứ Ba 18/06/2019 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đạt được thỏa thuận mua Cancelo, số tiền mà đội chủ sân Etihad phải bỏ ra trong thương vụ này cũng đã được tiết lộ.

Man City sắp có tân binh đầu tiên


Sau cú hat-trick danh hiệu ở đấu trường quốc nội, Man City sẽ hướng đến chức vô địch Champions League ở mùa giải tới. Để hiện thực hóa mục tiêu này, đội chủ sân Etihad đang lên kế hoạch nâng cấp một vài vị trí. HLV Pep Guardiola muốn mua thêm một hậu vệ phải.
 
Man City đạt được thỏa thuận mua Cancelo từ Juventus hình ảnh

Man City sắp chiêu mộ thành công Cancelo


Việc Danilo đang đòi chuyển tới Inter Milan là lý do buộc Man City phải nâng cấp cánh phải, họ cần một người cạnh tranh vị trí với Kyle Walker. Theo báo chí Anh, Man xanh quan tâm hậu vệ Joao Cancelo, người vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Juventus.

Mùa giải vừa qua, Cancelo ra sân 25 lần ở Serie A, anh là mẫu hậu vệ biên có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Với những tố chất của mình, cầu thủ người Bồ có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Theo Mirror, Juventus sẵn sàng bán Cancelo cho Man City ở Hè 2019, lý do là bởi họ đang cần những khoản tiền để cân bằng tài chính.

Mới nhất, theo thông tin được ESPN đăng tải, Man City đạt được thỏa thuận mua Cancelo, số tiền mà đội chủ sân Etihad phải bỏ ra trong thương vụ này cũng đã được tiết lộ. Theo đó, để có được cầu thủ sinh năm 1994 đội bóng của nước Anh đã chấp nhận chi 44.7 triệu bảng (tương đương 50 triệu euro).

Phía Juventus đòi 60 triệu euro cho ngôi sao của mình, song Man City chỉ chấp nhận chi 50 triệu euro, họ chấp nhận trả thêm 7 triệu euro nữa phụ thuộc vào phong độ và những đóng góp của ngôi sao 25 tuổi. Lời đề nghị này đã được Juventus chấp nhận.

Việc HLV Sarri trở lại Italia dẫn dắt Juventus cũng là một trong những lý do giúp Man City sớm đạt được thỏa thuận mua Cancelo, theo đó ông thầy 60 tuổi đang muốn đẩy hậu vệ người Bồ ra đi qua đó đón Emerson của Chelsea ở Hè 2019. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X