Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đầu tiên của Arsenal ở Hè 2019 trị giá 25 triệu bảng

Thứ Bảy 08/06/2019 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal gửi lời đề nghị cho tiền vệ Carrasco, đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Nhiều khả năng tiền vệ người Bỉ sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Pháo thủ ở Hè 2019.

Arsenal chi 25 triệu bảng mua Carrasco


Sau một thời gian thi đấu cho Đại Liên Á Nhĩ Tân, Yannick Carrasco muốn trở lại châu Âu. Ngôi sao sinh năm 1993 này muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất thay vì tiếp tục thi đấu ở Trung Quốc, giải đấu có chất lượng chuyên môn không quá cao.
 
Arsenal gửi lời đề nghị cho tiền vệ Carrasco hình ảnh

Arsenal gửi lời đề nghị chiêu mộ Yannick Carrasco


Đích thân cựu sao Atletico Madrid xác nhận muốn rời Trung Quốc: “Tôi muốn quay trở lại châu Âu. Tôi sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình, tôi hiểu rằng đây là thời điểm thích hợp để tôi thi đấu ở môi trường bóng đá cao nhất. Tôi sẽ sớm quyết định tương lai của mình”.

Sau khi cầu thủ 25 tuổi chính thức tuyên bố muốn rời Đại Liên Á Nhĩ Tân, những đội bóng này đã vào cuộc. Arsenal gửi lời đề nghị cho tiền vệ Carrasco, đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Nhiều khả năng tiền vệ người Bỉ sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Pháo thủ ở Hè 2019.

Đội bóng của Trung Quốc được cho là muốn thu về 25 triệu bảng từ cầu thủ người Bỉ, đây đúng bằng số tiền Đại Liên Á Nhĩ Tân bỏ ra để có Yannick Carrasco từ Atletico Madrid. Kể từ khi cập bến Trung Quốc, cầu thủ sinh năm 1993 này vẫn duy trì phong độ tốt. 

Carrasco sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. Ngôi sao 25 tuổi này có thể đá cánh, tiền vệ trung tâm hay hộ công. Trong bối cảnh Ramsey đã ra đi còn Danny Welbeck chưa được ký hợp đồng mới, Yannick Carrasco sẽ giúp HLV Unai Emery có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X