Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Swansea phủ nhận MU đã có chữ ký của Daniel James

Thứ Ba 28/05/2019 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chưa đạt được thỏa thuận với Daniel James, đó là thông tin được phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports đăng tải.

Daniel James chưa đạt được thỏa thuận với MU


Mùa giải này, Daniel James thi đấu nổi bật trong màu áo Swansea. Ngôi sao sinh năm 1997 có 4 bàn cùng 7 kiến tạo ở giải Hạng nhất Anh, cầu thủ 21 tuổi này rất đa năng, ngoài vị trí chạy cánh anh còn có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc hộ công.
 
MU chưa đạt được thỏa thuận với Daniel James hình ảnh

MU chưa đạt được thỏa thuận với Daniel James


Daniel James sở hữu tốc độ và khả năng sáng tạo, anh cũng có khả năng sút xa rất tốt. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ của Swansea được nhiều đội bóng theo đuổi. M.U là một trong những đội bóng thèm khát cầu thủ trẻ này.

HLV Solskjaer muốn đưa về một cầu thủ tấn công đa năng trong bối cảnh Mata hết hạn hợp đồng vào tháng 6 còn Sanchez gây thất vọng. Ông thầy người Na Uy đánh giá cao khả năng của Daniel James và muốn đưa anh về sân Old Trafford.

Theo Mirror, MU đạt được thỏa thuận mua Daniel James với giá 15 triệu bảng. Việc tiền vệ trẻ này muốn ra đi là lý do khiến Man đỏ dễ dàng có được điều mình cần. Cha của cầu thủ này mới qua đời, bởi vậy anh sẽ ra mắt Quỷ đỏ trong tháng 6 tới đây. 

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, MU chưa đạt được thỏa thuận với Daniel James, đó là thông tin được phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports đăng tải. 

Đúng là Swansea nhận được lời đề nghị từ phía M.U cho trường hợp của cầu thủ 21 tuổi, nhưng họ chưa quyết định có để ngôi sao của mình tới Old Trafford hay không. Daniel James vẫn còn hợp đồng dài hạn với Swansea, bởi vậy đội bóng này toàn quyền quyết định tương lai cầu thủ sinh năm 1997. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X