Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Suarez sắp treo giày, vỡ mộng tái hợp Messi tại Inter Miami

Thứ Tư 21/06/2023 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marca đưa tin, Luis Suarez có thể sẽ giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp khi đối mặt với chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Cựu sao của Liverpool còn hợp đồng với CLB Gremio đến tháng 12 năm 2024. Tuy nhiên, Suarez đã phải gặp mặt BLĐ đội bóng để đề nghị kết thúc hợp đồng sớm.

Theo Marca, chân sút người Uruguay dính chấn thương đầu gối và có ý định treo giày khi quá trình điều trị không cho thấy dấu hiệu khả quan.

Trong màu áo Gremio, Suarez ra sân 25 trận và ghi 14 bàn, đóng góp 8 kiến tạo. Anh cùng Gremio giành hai chức vô địch giải Liên bang Recopa Gaucha và Campeonato Gaucho.

Việc Suarez cân nhắc giải nghệ cũng đồng nghĩa với việc cơ hội tái ngộ của anh với người bạn thân Messi là không cao.

Suarez sắp treo giày, vỡ mộng tái hợp Messi tại Inter Miami 1
Suarez cân nhắc chuyện giải nghệ

Inter Miami được cho là rất mong muốn có được sự phục vụ của tiền đạo này để đá cặp cùng ngôi sao hàng đầu thế giới, Leo Messi.

Bộ đôi cầu thủ này từng thi đấu rất ăn ý trong màu áo Barca và giúp đội chủ sân Camp Nou giành 4 La Liga, 1 Champions League và vô số danh hiệu lớn nhỏ khác.

Suarez nổi danh khi chơi cho Liverpool. Anh ghi 82 bàn sau 133 lần ra sân. Barca đã phải chi đậm đến 82,3 triệu euro (bao gồm phí chuyển nhượng và tiền thưởng) để chiêu mộ bằng được chân sút người Uruguay vào Hè 2014

Tại sân Camp Nou, Suarez vươn tầm thành một trong những tiền đạo hay nhất thế giới với 198 bàn sau 283 lần ra sân.

Hai năm cuối cùng của Suarez ở bóng đá châu Âu được dành cho Atletico Madrid, nơi anh đã giành được vương miện La Liga lần thứ 5.

@bongda24h.vn.official Messi vỡ mộng tái hợp Suarez ở Inter Miami #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #messi #intermiami #lionelmessi #suarez ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X