Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge lên tiếng về tương lai ở Liverpool

Thứ Ba 04/06/2019 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel Sturridge nói về tương lai ở Liverpool, ngôi sao sinh năm 1989 sẵn sàng ký hợp đồng mới nếu HLV Klopp muốn giữ anh ở lại.

Sturridge sẵn sàng gia hạn với Liverpool


Daniel Sturridge chơi mờ nhạt ở mùa giải này. Ngôi sao người Anh không cạnh tranh được vị trí đá chính với Roberto Firmino, thậm chí anh chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung phong, sau cả Divock Origi. Hợp đồng của cựu sao Chelsea với Liverpool chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, song một bản hợp đồng mới chưa được thông qua.
 
Daniel Sturridge nói về tương lai ở Liverpool hình ảnh

Sturridge lên tiếng về tương lai


Với việc Divock Origi chơi bùng nổ ở giai đoạn cuối mùa, nhiều khả năng Liverpool sẽ chấp nhận để Sturridge ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện rất nhiều đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh như Newcastle, Southampton hay Aston Villa đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1989.

Trong một phát biểu mới nhất, Daniel Sturridge nói về tương lai ở Liverpool, ngôi sao sinh năm 1989 sẵn sàng ký hợp đồng mới nếu HLV Klopp muốn giữ anh ở lại.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc khi cùng Liverpool vô địch Champions League, chúng tôi đã chiến đấu trong cả mùa giải và danh hiệu có được là hoàn toàn xứng đáng. Tôi đang tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp sau chiến thắng trước Tottenham”.

“Hợp đồng của tôi và Liverpool sẽ đáo hạn vào Hè này, tôi vẫn chưa nói chuyện với BLĐ đội bóng về một bản hợp đồng mới. Tôi ưu tiên tiếp tục gắn bó với sân Anfield, nếu đội bóng muốn ký hợp đồng mới tôi sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán”.

Mặc dù Sturridge muốn ở lại, song nhiều khả năng Liverpool sẽ không ký hợp đồng với tiền đạo này. The Kop thậm chí đang muốn đưa về một tiền đạo mới. Stan Collymore nói về chuyển nhượng Liverpool, người cũ khẳng định The Kop cần một tiền vệ giống như Fernandinho ở Man City và một tiền đạo mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X