Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge được khuyên cập bến Arsenal ở Hè 2019

Thứ Năm 06/06/2019 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel Sturridge nên cập bến Arsenal, đó là lời khuyên của cựu sao Ngoại hạng Anh Clinton Morrison. Liverpool vừa tuyên bố chia tay cầu thủ người Anh vào tháng 6 này.

Sturridge nên tới Arsenal


Mùa giải này, tiền đạo Daniel Sturridge không được sử dụng thường xuyên. Cầu thủ sinh năm 1989 chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung phong, sau Roberto Firmino và Divock Origi. Hợp đồng của cựu sao Chelsea với Liverpool chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, song một bản hợp đồng mới chưa được thông qua.
 
Daniel Sturridge nên cập bến Arsenal ở Hè 2019 hình ảnh

Tiền đạo Daniel Sturridge được khuyên nên tới Arsenal


Với việc cựu sao Man City không có đóng góp nhiều cho đội bóng, Liverpool đã xác nhận chia tay Sturridge ở Hè 2019. Cầu thủ 29 tuổi sẽ rời Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện rất nhiều đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh như Newcastle, Southampton hay Aston Villa đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Anh.

Trong một diễn biến mới nhất, Daniel Sturridge nên cập bến Arsenal, đó là lời khuyên của cựu sao Ngoại hạng Anh Clinton Morrison. 

“Arsenal vẫn chưa ký hợp đồng mới với Danny Welbeck, tôi nghĩ họ sẽ để cựu chân sút của M.U ra đi mà thôi. Arsenal cần thêm một tiền đạo có thể thi đấu ở các giải đấu cúp. Lacazette và Aubameyang sẽ được sử dụng ở Ngoại hạng Anh, Unai Emery cần một cái tên đá chính ở FA Cup, cúp Liên đoàn và Europa League”.

“Tôi nghĩ Daniel Sturridge nên cập bến Arsenal, Emirates là bến đỗ hợp với cậu ấy lúc này. Tôi vẫn tin Daniel Sturridge đủ tốt để tỏa sáng trong màu áo Arsenal. Cậu ấy đã từng khoác áo Chelsea, Man City và Liverpool, điều đó cho thấy cậu ấy là một tiền đạo tốt”.

“Vấn đề của Sturridge là cậu ấy dính quá nhiều chấn thương mà thôi. Tôi nghĩ Arsenal cũng rất cần Sturridge, nếu họ đưa ra lời đề nghị cậu ấy nên đồng ý, Emirates sẽ là nơi giúp cậu ấy tìm lại chính mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X