Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard trở lại Ngoại hạng Anh đối đầu Liverpool?

Thứ Năm 27/06/2019 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard dẫn dắt Newcastle là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đang nhắm huyền thoại của Liverpool thay Rafael Benitez.

Newcastle đưa Gerrard vào tầm ngắm


Mùa giải vừa qua, Newcastle không mua sắm quá nhiều. Thậm chí họ còn thu về một khoản tiền từ việc bán cầu thủ sau kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Mặc dù không có những sự bổ sung chất lượng, song “Chích chòe” vẫn thi đấu khá tốt. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng.
Steven Gerrard dẫn dắt Newcastle ở Hè 2019 hình ảnh

HLV Gerrard được Newcastle để mắt tới


Thành tích mà họ có được mang dấu ấn lớn nhất của HLV Rafael Benitez. Ông thầy người Tây Ban Nha đã biết cách phát huy tối đa khả năng của những cầu thủ đang có trong tay. Hợp đồng giữa ông và Newcastle đáo hạn vào tháng 6 năm nay.

Newcastle muốn ký hợp đồng thêm 3 năm với Benitez, song ông này đã từ chối. Benitez chính thức tuyên bố chia tay Newcastle. Theo báo chí Anh, việc “Chích chòe” không cho thấy tham vọng lớn là lý do khiến cựu HLV Liverpool quyết tâm ra đi. Lúc này, Newcastle đang lên kế hoạch tìm người thay thế ông thầy người TBN.

Mikel Arteta hay Jose Mourinho là những ứng viên hàng đầu được nhắm tới. Mới nhất theo Telegraph, Steven Gerrard dẫn dắt Newcastle là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đang nhắm huyền thoại của Liverpool thay Rafael Benitez.

Steven Gerrard hiện đang dẫn dắt CLB Rangers ở Scotland, anh đang làm tốt công việc của mình. Cựu sao tuyển Anh đang tích lũy kinh nghiệm cầm quân, qua đó hy vọng có thể trở lại dẫn dắt Liverpool trong tương lai gần.

Hợp đồng của Gerrard với Rangers vẫn còn thời hạn khá dài, song dẫn dắt Newcastle có thể khiến huyền thoại của Liverpool phải suy nghĩ. Trong trường hợp Gerrard từ chối, Newcastle sẽ đàm phán với Patrick Vieira. Họ đang hy vọng sẽ có được HLV mới vào đầu tháng 7 tới đây.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X