Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard có câu trả lời cho Newcastle

Thứ Hai 08/07/2019 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard có câu trả lời cho Newcastle, huyền thoại của Liverpool đã lên tiếng về khả năng dẫn dắt đội bóng vùng Đông bắc nước Anh ở Hè 2019.

Gerrard nói về khả năng dẫn dắt Newcastle


Mùa giải vừa qua, Rafa Benitez đã làm khá tốt công việc của mình ở Newcastle. Ông giúp đội bóng này hoàn thành mục tiêu trụ hạng từ khá sớm. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay, đã có những cuộc đàm phán giữa “Chích chòe” và cựu HLV Liverpool nhưng một bản hợp đồng mới không được thông qua.
 
Steven Gerrard có câu trả lời cho Newcastle hình ảnh

HLV Gerrard từ chối Newcastle


Rafa Benitez thất vọng với tham vọng của Newcastle, ông đã quyết tâm ra đi ở Hè 2019. Lúc này, Newcastle đang lên kế hoạch tìm người thay thế ông thầy người TBN. Rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, trong đó có Steven Gerrard.

Huyền thoại của Liverpool hiện đang dẫn dắt CLB Rangers ở Scotland, anh đang làm tốt công việc của mình. Cựu sao tuyển Anh đang tích lũy kinh nghiệm cầm quân, qua đó hy vọng có thể trở lại dẫn dắt Liverpool trong tương lai gần.

Hợp đồng của Gerrard với Rangers vẫn còn thời hạn đến năm 2021, Newcastle chấp nhận chi 5 triệu bảng phá vỡ hợp đồng giữa huyền thoại người Anh và đội bóng của Scotland. 

Tuy nhiên, theo Mirror, Steven Gerrard có câu trả lời cho Newcastle, huyền thoại của Liverpool đã lên tiếng về khả năng dẫn dắt đội bóng vùng Đông bắc nước Anh ở Hè 2019. 

Cụ thể, Gerrard sẽ tiếp tục làm việc với Rangers thay vì trở lại Anh làm việc. HLV 39 tuổi tôn trọng hợp đồng đã ký với Rangers, ông sẽ tiếp tục gắn bó với CLB này ít nhất đến hết mùa giải tới. 

Mới đây, Ally McCoist nhắn gửi đến Gerrard. HLV người Anh đang được Newcastle nhắm tới như HLV trưởng cho mùa giải mới tại Premier League. Tuy nhiên, tiền bối Ally McCoist nhắn anh rằng Rangers mới là CLB lớn hơn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X