Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer có 200 triệu bảng và sẽ đưa về 6 tân binh

Thứ Tư 05/06/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU cấp cho Ole Gunnar Solskjaer 200 triệu bảng để chi tiêu ở Hè 2019, ông thầy người Na Uy dự định dùng số tiền này để đưa về 6 bản hợp đồng mới.

MU sẽ chi 200 triệu bảng ở Hè 2019


Mùa giải vừa qua, M.U đã thi đấu không thành công. Quỷ đỏ không có vé dự Champions League và cũng không thể mang về cho mình bất kỳ một danh hiệu nào. HLV Solskjaer khẳng định kỳ chuyển nhượng Hè 2019 rất quan trọng với Man đỏ, muốn trở lại mạnh mẽ họ sẽ phải đưa về những bản hợp đồng mới.
 
Chuyển nhượng MU cấp cho Solskjaer 200 triệu bảng ở Hè 2019 hình ảnh

Solskjaer có 200 triệu bảng ở Hè 2019


Những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến tình hình mua sắm của M.U tràn ngập trên khắp các mặt báo. Rất nhiều ngôi sao lớn đang được Man đỏ quan tâm. Chuyển nhượng MU cấp cho Ole Gunnar Solskjaer 200 triệu bảng để chi tiêu ở Hè 2019, ông thầy người Na Uy dự định dùng số tiền này để đưa về 6 bản hợp đồng mới.

Express Sport khẳng định Ed Woodward đã nhiều lần họp bàn với Solskjaer, bộ đôi này quyết định xây dựng lại đội bóng. M.U sẽ tập trung đưa về cầu thủ trẻ, những người vẫn còn tiềm năng phát triển. Quỷ đỏ ưu tiên đưa về những cầu thủ dưới 24 tuổi.

HLV Solskjaer đang cần một hậu vệ phải, thay thế cho sự ra đi của Valencia. MU quan tâm Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace, Thomas Meunier của PSG cũng được đưa vào tầm ngắm. Ông cần thêm 2 tiền vệ trung tâm trong bối cảnh Ander Herrera đã ra đi còn Paul Pogba đang muốn tới Real Madrid.

HLV người Na Uy cũng muốn mua thêm 2 cầu thủ chạy cánh và một trung phong cắm. Ở vị trí tiền đạo cánh Daniel James của Swansea, Joao Felix của Benfica hay Dybala của Juventus là những mục tiêu hàng đầu, còn ở vị trí trung phong M.U đang quan tâm Moussa Dembele của Lyon.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X