Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Real Madrid chiêu mộ thành công… Ashley Young từ MU?

Thứ Ba 25/06/2019 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Real Madrid bất ngờ đưa tin thông báo chiêu mộ thành công lão tướng người Anh Ashley Young từ Manchester United. Tuy nhiên, sự thật là đâu?

Trên tài khoản Twitter được tick xanh hẳn hoi để chứng thực “chính chủ”, Real Madrid thông báo chính thức chiêu mộ thành công Ashley Young, cầu thủ lão tướng đã 34 tuổi của Manchester United.

Hình ảnh được đăng tải đã gây sốc nặng cho cộng đồng người hâm mộ bóng đá, thậm chí thu hút tới 18.000 lượt like và 9.000 lượt comment.

Sốc Real Madrid chiêu mộ Ashley Young từ MU hình ảnh
Real Madrid chiêu mộ Ashley Young từ MU?

Ashley Young vốn ngày càng ở bên kia sườn dốc sự nghiệp và sa sút phong độ không phanh, thậm chí anh cũng chưa bao giờ được đánh giá cao ngay cả ở giai đoạn đỉnh cao nhất của mình. Chuyện tiền vệ người Anh có thể trở thành một Galatico lúc này thoạt nghe đã thấy vô cùng hoang đường và mang tính giải trí.

Có vẻ như đúng là thế thật, đây chắc hẳn chỉ là một cú lừa thâm nho từ một tay cổ động viên giỏi công nghệ nhưng thích chơi khăm nào đó, tung tin thất thiệt để khiến fan Real Madrid một phen hốt hoảng còn fan Manchester United được dịp… mừng hụt.

Nhớ lại trận tứ kết lượt đi Champions League mùa giải vừa rồi khi Quỷ Đỏ thất bại 0-1 trước Barcelona ngay trên sân nhà Old Trafford, Ashley Young đã để mất bóng tới 32 lần và tạt sai địa chỉ 11/11 quả, cũng như mắc thêm 4 lỗi nặng khác trong trận lượt về thua 0-3 ở Camp Nou. Thử tưởng tượng xem thảm họa này sẽ còn lớn đến đây nếu có cơ hội xuất hiện trong những trận Siêu Kinh Điển El Clasico?

Đây vốn cũng chẳng phải lần đầu tiên Real Madrid rơi vào cảnh tượng trớ trêu, dở khóc dở cười như thế này. Hồi hè 2017, twitter chính thức của họ thậm chí đã bị một tên hacker “chiếm sóng” để post status chào mừng siêu sao Lionel Messi của đại kình địch không đội trời chung Barcelona.

Sốc Real Madrid chiêu mộ thành công… Ashley Young từ MU hình ảnh 2
Siêu sao Lionel Messi của Barcelona từng "gia nhập" Real Madrid hồi hè 2017

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X