Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Liverpool lên kế hoạch bán Shaqiri chỉ sau một mùa giải

Thứ Năm 23/05/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool bán Xherdan Shaqiri ở Hè 2019 và đưa về Samuel Chukwueze của Villarreal, đó là thông tin được Goal đăng tải.

Shaqiri có thể rời Liverpool ở Hè 2019


Vào tháng 6 năm ngoái, Liverpool bỏ ra 13.5 triệu bảng để đưa về tiền vệ Xherdan Shaqiri từ Stoke City. Ngôi sao người Thụy Sỹ được kỳ vọng rất nhiều ở Anfield, nhưng đến thời điểm hiện tại chưa thể hiện được quá nhiều. Sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường anh có 6 bàn cùng 5 kiến tạo.
 
Sốc Liverpool bán Xherdan Shaqiri ở Hè 2019 hình ảnh

Shaqiri có thể bị đẩy đi ở Hè 2019


Cầu thủ sinh năm 1991 này không nhận được sự tin tưởng từ HLV Klopp, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Trong những trận đấu quan trọng của Lữ đoàn đỏ, cầu thủ 27 tuổi này gần như không được sử dụng. Việc không đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Liverpool khiến Xherdan Shaqiri cảm thấy không hài lòng.

Cầu thủ người Thụy Sỹ đang tính chuyện ra đi, anh có thể trở lại Serie A khoác áo Inter Milan hoặc Roma. Liverpool bán Xherdan Shaqiri ở Hè 2019 và đưa về Samuel Chukwueze của Villarreal, đó là thông tin được Goal đăng tải. The Kop cũng đã nhắm được người thay thế cựu sao Stoke City.

Chukwueze, một cầu thủ trẻ với tốc độ và khả năng qua người cực tốt đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Thậm chí Lữ đoàn đỏ còn cử người theo dõi ngôi sao sinh năm 1999 thi đấu. Chukwueze là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, ngoài chạy cánh anh còn có thể đá hộ công hoặc trung phong cắm.

Mùa giải này anh có 5 bàn sau 19 lần đá chính ở La Liga, cầu thủ người Nigeria cũng gây ấn tượng khi được sử dụng ở Europa League.

Số tiền bán Shaqiri sẽ được dùng để đưa về ngôi sao 20 tuổi. Tuy nhiên, Villarreal đang nỗ lực giữ chân ngôi sao của mình thêm ít nhất một mùa giải nữa.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X