Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Cristiano Ronaldo được đề nghị chuyển tới Barcelona

Thứ Năm 13/08/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã được người đại diện của mình liên hệ với rất nhiều đội bóng lớn, trong đó có cả Barcelona.

 Sau thất bại của Juventus ở Champions League năm nay, tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo ở Torino đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Những ngày gần đây, liên tục xuất hiện những tin đồn về việc chân sút người Bồ Đào Nha muốn tìm một bến đỗ mới ngay trong mùa hè này. Đội bóng được liên hệ nhiều nhất với CR7 không ai khác chính là “gã nhà giàu nước Pháp” Paris Saint Germain.

Mới đây, Guillem Balague – một nhà báo và chuyên gia bóng đá có tiếng ở Tây Ban Nha cũng đã xác nhận điều này. Ông cho biết: “Lý do Cristiano Ronaldo được liên hệ với PSG không hẳn là vì PSG muốn đưa Ronaldo về với Parc des Princes, mà chủ yếu là vì người đại diện Jorges Mendes đã được giao nhiệm vụ phải tìm một đội bóng mới cho anh ấy”.
ronaldo juve
Cristiano Ronaldo đang tìm cách chia tay Juventus ngay trong mùa hè này?

“Ronaldo từng nhận 23 triệu euro/mùa ở Madrid và con số này chắc chắn không giảm đi ở Juve. Đội ĐKVĐ Serie A muốn đẩy Ronaldo đi vì mức lương của anh là quá sức đối với họ. Thời gian qua, Ronaldo đã được người đại diện của mình liên hệ với các đội bóng lớn ở khắp châu Âu, trong đó có cả Barcelona. Tuy nhiên, gần như sẽ không có CLB nào chấp nhận trả một mức lương khổng lồ như vậy vào thời điểm này”, nhà báo người Tây Ban Nha khẳng định. 

Hiện tại, hợp đồng của Ronaldo với Juventus vẫn còn thời hạn đến năm 2022. Chủ tịch Andrea Agnelli của Bà Đầm Già cũng từng quả quyết rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục gắn bó với Juve. Sau 2 năm ở nước Ý, Ronaldo đã có cho mình 65 bàn thắng, 2 chức vô địch Serie A cùng 1 siêu cúp Italia.

Quả thực việc Cristiano Ronaldo chuyển tới Barcelona là một điều có lẽ chỉ xuất hiện trong trí tưởng tượng. Dù vậy, đó sẽ là một giấc mơ với người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới khi được chứng kiến 2 tên tuổi vĩ đại nhất làng túc cầu thi đấu bên cạnh nhau trong cùng một màu áo.

Thế Trung

Cực sốc với mức lương của HLV Andrea Pirlo ở Juventus
HLV Andrea Pirlo được bổ nhiệm dẫn dắt Juventus thay Sarri, mức lương của ông trên cương vị là thuyền trưởng của đội bóng thành Turin cũng đã được tiết lộ.
Tin Barca vào Chung kết Champions League, Griezmann mang món đồ đặc biệt tới Lisbon
Griezmann đã mang cả thiết bị chơi game Playstation đến Lisbon trước thềm Tứ kết Champions League 2020 khi tin rằng Barca sẽ có thể lọt vào trận Chung kết.
Simeone: Chiến thắng Liverpool giờ không nói lên nhiều điều!
HLV Diego Simeone cho rằng chiến thắng trước Liverpool ở vòng 1/8 chẳng có nhiều ý nghĩa khi Atletico Madrid chuẩn bị cho cuộc đối đầu Leipzig tại Tứ kết...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X