Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Arsenal có thể bán Aubameyang ở Hè 2019

Thứ Năm 27/06/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất đồn rằng Pháo thủ có thể bán Pierre-Emerick Aubameyang ở Hè 2019, lý do cũng đã được tiết lộ.

Arsenal sẵn sàng bán Aubameyang


Kể từ khi cập bến Arsenal từ Dortmund với giá 56 triệu bảng, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã nhanh chóng hòa nhập và chơi bùng nổ. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1989 ghi 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, cùng Salah và Mane đồng danh hiệu Vua phá lưới.
 
Tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất Aubameyang sắp rời Emirates hình ảnh

Arsenal có thể bán Aubameyang với giá 80 triệu bảng


Kể từ khi đến Emirates vào tháng 1 năm 2018 Aubameyang đã có 41 bàn sau 65 lần ra sân. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng. M.U muốn có Aubameyang, họ nhắm tiền đạo người Gabon thay Lukaku.

Barca cũng nhắm Aubameyang như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez. Ngoài ra 2 đội bóng của Trung Quốc cũng đã đánh tiếng muốn sở hữu cựu sao Dortmund. Bản thân Aubameyang không muốn rời Arsenal, anh chọn áo số 14 để có thể trở thành huyền thoại như Henry.

Tuy nhiên, tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất đồn rằng Pháo thủ có thể bán Pierre-Emerick Aubameyang ở Hè 2019, lý do cũng đã được tiết lộ. Theo đó, đội bóng thành London muốn thu về 80 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Số tiền thu về sẽ được dùng để đưa về Wilfried Zaha và một trung vệ. 

Với 80 triệu bảng từ Aubameyang, Arsenal sẽ dùng 55 triệu bảng mua Zaha và 25 triệu bảng còn lại được dùng để đưa về trung vệ Saliba, người đang thi đấu ở Ligue 1. Theo David Ornstein của BBC Sport, HLV Emery đang thèm khát Zaha, ông có thể hy sinh Aubameyang để hy vọng có được cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Bán Aubameyang, Arsenal cũng giảm bớt quỹ lương. Hiện cầu thủ sinh năm 1989 đang nhận 170.000 bảng/tuần ở sân Emirates, chỉ sau duy nhất Mesut Ozil (350.000 bảng/tuần). Mặc dù sẵn sàng bán Aubameyang với giá 80 triệu bảng, song Pháo thủ không ưu tiên để anh cập bến M.U.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X