Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U hết hy vọng chiêu mộ hậu vệ Milan Skriniar

Thứ Sáu 17/05/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Milan Skriniar của M.U đã tan thành mây khói sau khi trung vệ này quyết định đặt bút ký hợp đồng mới với Inter Milan.

Skriniar chính thức gia hạn với Inter Milan

Ngày hôm qua 16/5, CLB Inter Milan đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với trung vệ tài năng Milan Skriniar. Dù không công bố chi tiết bản hợp đồng nhưng đội chủ sân San Siro đã thông báo giao kèo mới giữa hai bên sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2023. 

MU hết hy vọng chiêu mộ hậu vệ Milan Skriniar hình ảnh
M.U hết hy vọng chiêu mộ hậu vệ Milan Skriniar

Việc Inter 'trói chân' thành công Skriniar khiến cho giấc mộng sở hữu anh của Real Madrid và đặc biệt là Man United chính thức bị phá sản.

Trước đó Man đỏ rất 'thèm khát' cầu thủ người Croatia này. Trong tay HLV Solskjaer đang sở hữu rất nhiều trung vệ, song không một ai ở đẳng cấp quá cao. Trong hè 2019, nhà cầm quân 45 tuổi này dự định bán cả Eric Bailly và Marcos Rojo để dọn đường đón trung vệ mới.

Sở dĩ M.U muốn chiêu mộ Skriniar bởi họ thực sự ấn tượng với màn trình diễn của anh tại Serie A. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ 23 tuổi luôn là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng thành Milan. Ngôi sao người Slovakia sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu. Ngoài ra, Milan Skriniar còn có tố chất của một thủ lĩnh.

Gareth Southgate giải thích lý do từ chối cầu thủ xuất sắc nhất M.U
Trước thềm UEFA Nations League, Luke Shaw không được triệu tập lên ĐT Anh, cho dù là cái tên hiếm hoi duy trì phong độ trong mùa giải qua.
Solskjaer tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của M.U hè tới
Trong ngày kỳ chuyển nhượng mở cửa, HLV Solskjaer chia sẻ tình hình lực lượng và nhắn gửi đôi điều với người hâm mộ.
M.U gặp đối thủ lớn vụ Wan-Bissaka
Không còn ở thế đơn thương độc mã, lúc này M.U cạnh tranh với Man City để chiêu mộ Wan-Bissaka, theo thông tin đăng tải từ BBC.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X