Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Shaqiri lên tiếng về tương lai ở Liverpool

Thứ Hai 03/06/2019 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xherdan Shaqiri lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Thụy Sỹ muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành phố Cảng thay vì tìm bến đỗ mới.

Shaqiri không rời Liverpool ở Hè 2019


Mùa Hè năm ngoái, Liverpool bỏ ra 13.5 triệu bảng để có Xherdan Shaqiri từ Stoke City. The Kop đã phải vất vả mới đánh bại M.U và Arsenal trong thương vụ này. Cầu thủ sinh năm 1991 duy trì sự ổn định rất lớn trong màu áo Stoke, anh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Anfield.
 
Shaqiri va Firmino

Shaqiri không rời Liverpool ở Hè 2019


Tuy nhiên, mùa giải đầu tiên của Xherdan Shaqiri ở Liverpool diễn ra không quá thành công. Cầu thủ 27 tuổi chỉ ghi 5 bàn sau 30 lần ra sân. Ngôi sao người Thụy Sỹ này không cạnh tranh được vị trí đá chính, anh chỉ tìm kiếm cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị.

Đã có những thông tin cho rằng Liverpool sẽ bán cựu sao Stoke City ở Hè 2019, qua đó đưa về một cầu thủ chất lượng hơn. Bản thân Xherdan Shaqiri cũng muốn rời Anfield, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn.
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Xherdan Shaqiri lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Thụy Sỹ muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành phố Cảng thay vì tìm bến đỗ mới.

“Tôi đến Liverpool để giành những danh hiệu. Tôi cảm thấy rất vui khi cùng đội bóng đăng quang ở Champions League. Mùa giải tới chúng tôi sẽ còn tốt hơn nữa, chắc chắn mục tiêu số 1 của Liverpool ở mùa giải 2019/20 là vô địch Ngoại hạng Anh”.

“Tôi hạnh phúc ở Anfield và muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng. Tôi vẫn đang nỗ lực cải thiện phong độ của mình, tôi nghĩ rằng mình sẽ được sử dụng nhiều hơn ở mùa giải tới. Tôi có mối quan hệ tốt với các đồng đội và HLV, tôi sẽ nỗ lực cùng Liverpool tiếp tục chinh phục những danh hiệu”.

Xherdan Shaqiri nói thêm về Liverpool, anh cho rằng đội bóng thành phố Cảng xứng đáng giành danh hiệu vô địch Champions League mùa này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X