Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sẽ là sai lầm nếu Sean Longstaff cập bến MU"

Thứ Ba 28/05/2019 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sean Longstaff không nên cập bến MU, đó là người khuyên của cựu ngôi sao Premier League, Kevin Kilbane.

Longstaff sẽ sai lầm nếu đến MU


M.U đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế tiền vệ Ander Herrera. Ngôi sao sinh năm 1989 đã quyết định không ký hợp đồng mới, anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Những đóng góp của cựu sao Bilbao vào lối chơi của Quỷ đỏ là rất lớn, bởi vậy họ buộc phải đưa về nhân tố thay thế.
 
Sean Longstaff không nên cập bến MU ở Hè 2019 hình ảnh

Sean Longstaff được khuyên không nên tới MU


MU muốn mua tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle vào tháng 6 này. Ngôi sao 21 tuổi mới được HLV Rafa Benitez trao cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh vào tháng 12 năm ngoái, song đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. 11 lần ra sân ở Premier League, cầu thủ sinh năm 1997 đều chơi nỗ lực và gây ấn tượng lớn.

Sean Longstaff là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, điều tiết trận đấu và phát động tấn công tốt. Ngôi sao của Newcastle rất ham học hỏi, bởi vậy anh còn có thể tiến bộ hơn nữa. M.U dự định chi 15 triệu bảng mua cầu thủ này.

Trong một diễn biến mới nhất, Sean Longstaff không nên cập bến MU, đó là người khuyên của cựu ngôi sao Premier League, Kevin Kilbane.

“Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn, tôi tin cậu ấy sẽ trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc trong tương lai. Sean Longstaff cần được ra sân thường xuyên, đó là ưu tiên số 1 của cậu ấy. Ở lại Newcastle là lựa chọn sáng suốt với Longstaff lúc này”.

“Tôi không nghĩ rằng cập bến M.U cậu ấy sẽ nhanh chóng có được vị trí đá chính. Ở Old Trafford, sự cạnh tranh vị trí là rất lớn. Sự nghiệp của cậu ấy có thể bị chững lại nếu tới MU, còn quá sớm để Sean Longstaff rời Newcastle”.

Theo Mirror, MU khó lòng chiêu mộ Sean Longstaff của Newcastle. Hợp đồng của sao trẻ này không có điều khoản giải phóng hợp đồng và họ cần mất công sức thuyết phục CLB chủ quản nhả người.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X