Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện "bom tấn" tiếp theo của Chelsea sau Lukaku

Thứ Sáu 20/08/2021 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

Saul Niguez lọt tầm ngắm Chelsea

Sau khi chiêu mộ thành công Romelu Lukaku, Chelsea vẫn chưa chính thức chốt sổ chuyển nhượng. Cụ thể, ưu tiên số một của The Blues lúc này nằm ở vị trí tiền vệ trung tâm vốn đang khá mỏng khi chỉ có 3 cái tên gồm Jorginho, Kante và Kovacic.

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Chelsea đang dành sự quan tâm cho tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid. Cầu thủ sinh năm 1994 khá đa năng khi có thể đảm nhiệm nhiều vị trí nơi hàng tiền vệ.

Sau trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này, The Blues sẽ chính thức quyết định có đàm phán với Nhà đương kim vô địch La Liga về trường hợp của tiền vệ người Tây Ban Nha hay không.

Saul Niguez
Saul Niguez lọt tầm ngắm của Chelsea.

Phía Atletico Madrid sẵn sàng để Saul Niguez ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 sau khi đã chiêu mộ thành công De Paul. Trước đó, Barca đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi và sẵn sàng để Griezmann ra đi theo chiều ngược lại. Song, thương vụ đổ bể do đôi bên không tìm được tiếng nói chung.

Được biết, Atletico Madrid sẽ để Saul Niguez ra đi nếu nhận được lời đề nghị rơi vào khoảng 50 triệu Bảng. Trong mùa hè 2021, Chủ tịch Abramovich đã duyệt chi 200 triệu Bảng để Chelsea mua sắm. Do mới chỉ chiêu mộ Lukaku với mức phí 97 triệu Bảng, ngân sách chuyển nhượng của The Blues vẫn còn rất dư giả.

Ngoài ra, Chelsea vẫn chưa từ bỏ thương vụ Jules Kounde từ Sevilla. Song, The Blues vẫn chờ đợi phía đội bóng La Liga giảm giá cho trung vệ người Pháp thay vì mức giá giải phóng hợp đồng lên tới 68 triệu Euro.

Trước đó, Sevilla chấp nhận mức giá 40 triệu bảng cộng với Kurt Zouma. Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi từ chối đến La Liga thi đấu.

Chelsea cũng có Virgil van Dijk của riêng mìnhChelsea cũng có Virgil van Dijk của riêng mình
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đánh giá cực cao tài năng của trung vệ Trevoh Chalobah bên phía Chelsea, ông đã so sánh cầu thủ này với Virgil van Dijk của...
CĐV Chelsea đòi đuổi cổ Werner ngay trên sân tậpCĐV Chelsea đòi đuổi cổ Werner ngay trên sân tập
Trong buổi tập mới đây, 1 CĐV quá khích của Chelsea đã bật loa và hét lớn thông điệp đòi đuổi cổ tiền đạo Timo Werner.
Lukaku chính thức nhận áo số 9 ở ChelseaLukaku chính thức nhận áo số 9 ở Chelsea
Sau tất cả, tiền đạo Romelu Lukaku sẽ chính thức lựa chọn khoác áo số 9 tại Chelsea thay vì số 18 như đồn đoán ban đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X