Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Wan-Bissaka, MU chi thêm 85 triệu bảng cho bộ đôi người Anh

Thứ Sáu 28/06/2019 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU mới nhất sau khi có Aaron Wan-Bissaka sẽ chi thêm 85 triệu bảng cho 2 cầu thủ người Anh.

60 triệu bảng cho James Maddison


Paul Pogba đang rất muốn rời MU, ngôi sao sinh năm 1993 muốn cập bến Real Madrid. HLV Zidane cũng đang thúc giục Los Blancos đưa về cầu thủ người Pháp. Khả năng đội bóng thành Madrid chi đậm mua Pogba là cực cao, ngay từ thời điểm này M.U đã phải lên kế hoạch tìm người thay thế.
 
Chuyển nhượng MU mới nhất Chi 85 triệu bảng cho 2 sao người Anh hình ảnh

MU chi 60 triệu bảng mua Maddison


Theo The Times, James Maddison của Leicester là mục tiêu số 1 được M.U nhắm thay Pogba. Đội chủ sân Old Trafford đang đàm phán mua cầu thủ người Anh, để hy vọng có được ngôi sao sinh năm 1997 nửa đỏ thành Manchester chấp nhận chi 60 triệu bảng.

Hè 2018, Leicester bỏ ra 25 triệu bảng mua James Maddison từ Norwich, bởi vậy nếu bán anh với giá 60 triệu bảng họ sẽ lãi lớn trong thương vụ này. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 21 tuổi chơi ấn tượng với 7 bàn cùng 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Maddison là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh. Cầu thủ người Anh được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt. Cơ hội để M.U sở hữu tiền vệ của Leicester là khá sáng.

Maddison nói về tương lai, anh khẳng định chuyện đi hay ở của mình phụ thuộc hoàn toàn vào Leicester. Nếu M.U chi một số tiền đủ lớn, họ hoàn toàn có thể thuyết phục “Bầy cáo” nhả ngôi sao của mình.


Thêm 25 triệu bảng cho Sean Longstaff


Ngoài việc chi 60 triệu bảng mua James Maddison, chuyển nhượng MU mới nhất còn chấp nhận chi thêm 25 triệu bảng cho tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle. 
 
Sean Longstaff tu choi MU o He 2019

MU cũng rất muốn chiêu mộ Sean Longstaff 


M.U nhắm cầu thủ 21 tuổi thay Ander Herrera, người ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị tới Newcastle, họ quyết tâm chiêu mộ bằng được cầu thủ sinh năm 1997. Đội chủ sân Old Trafford đang hy vọng số tiền 25 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Ngôi sao 21 tuổi đã sẵn sàng rời Newcastle, anh sợ rằng vị trí của mình sẽ bị ảnh hưởng khi HLV Benitez ra đi. Đội chủ sân Old Trafford sẽ đẩy nhanh tiến độ đàm phán. MU muốn mua Longstaff, Quỷ đỏ đang hy vọng có thể ra mắt bản hợp đồng từ Newcastle vào đầu tháng 7 tới.

Với những động thái của M.U hiện tại, Quỷ đỏ đang có một chiến dịch dài hạn. Đội chủ sân Old Trafford sẽ không bắt buộc phải giành những danh hiệu, thay vào đó họ sẽ xây dựng đội hình từ những cầu thủ trẻ, qua đó hướng đến thành công trong một thời gian dài.

Solskjaer sẽ có 200 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, ông dự định đưa về khoảng 5 đến 6 tân binh chất lượng ở phiên chợ Hè 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X