Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Thiago Silva, Chelsea lại chuẩn bị đón thêm siêu trung vệ mà không mất tiền

Thứ Ba 25/08/2020 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Malang Sarr từ Nice dưới dạng chuyển nhượng tự do.

 Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Ligue 1

Truyền thông Pháp đưa tin Chelsea đã đạt thỏa thuận với trung vệ Malang Sarr từ Nice. Cầu thủ 21 tuổi đã hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản và gia nhập The Blues với bản hợp đồng tự do có thời hạn 5 năm.

Chi tiết về những điều khoản hợp đồng mà 2 bên đàm phán không được công bố. Trong ít ngày tới, dự kiến Malang Sarr sẽ kiểm tra y tế trước khi chính thức kí vào bản hợp đồng gia nhập Chelsea.

Malang Sarr được đánh giá là một trong những trung vệ đầy tiềm năng trên thế giới. Để có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1999, Chelsea đã vượt mặt hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu. Trung vệ 21 tuổi sở hữu khả năng chơi chân tốt, phù hợp với hệ thống Frank Lampard đang xây dựng khi chú trọng vào việc luân chuyển bóng từ phần sân nhà.

 Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Ligue 1 hình ảnh
Malang Sarr đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea.

Trước Malang Sarr, Chelsea cũng đã chiêu mộ thành công Thiago Silva dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 36 tuổi lựa chọn The Blues bởi muốn duy trì việc được thi đấu cho một đội bóng lớn nhằm hướng tới suất dự World Cup 2022 trong màu áo ĐT Brazil.

Trước đó, Chelsea đã chiêu mộ thành công Hakim Ziyech và Timo Werner. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã đạt thỏa thuận với Ben Chilwell cùng Kai Havertz. Những bản hợp đồng mới sẽ được The Blues công bố trong ít ngày tới.

Có tân binh khủng, Chelsea nên nhắm ngôi vô địch Premier League
Theo Gus Poyet, Frank Lampard đang được tạo điều kiện hoàn hảo để đối phó với kỳ vọng gia tăng tại Chelsea sau kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Sau Kai Havetz, Chelsea có thêm một ngôi sao đình đám
Trên trang Twitter chính thức, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Chelsea đã chiêu mộ thành công trung vệ Thiago Silva của PSG theo dạng chuyển nhượng...
Kai Havertz chính thức gia nhập Chelsea?
Chelsea được khẳng định đã chính thức đạt thỏa thuận với Bayer Leverkusen về việc chiêu mộ Kai Havertz.
99% Chelsea chiêu mộ thành công Ben Chilwell với mức giá không tưởng
Chelsea đang hoàn tất thỏa thuận để chiêu mộ Ben Chilwell từ Leicester City

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X