Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ndombele, Tottenham sắp ra mắt thêm 2 “bom tấn”

Thứ Hai 08/07/2019 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2019, sau khi chi 65 triệu bảng mua Ndombele từ Lyon, đội bóng này sắp công bố thêm 2 bản hợp đồng chất lượng nữa.

Tottenham đạt được thỏa thuận mua Dani Ceballos


Trong màu áo ĐT U21 Tây Ban Nha, Dani Ceballos đã chơi cực tốt ở giải U21 châu Âu. Ở giải đấu này tiền vệ 23 tuổi ghi 3 bàn thắng, góp công lớn giúp đội trẻ xứ sở Bò tót đăng quang chức vô địch. Sau màn trình diễn ấn tượng của mình, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
 
Chuyển nhượng Tottenham Hè 2019 sắp công bố 2 bom tấn hình ảnh

Dani Ceballos sắp tới Tottenham


3 đội bóng Anh hỏi mua Dani Ceballos, bao gồm Arsenal, Liverpool và Tottenham. Về phía Real Madrid, HLV Zidane sẵn sàng đẩy cầu thủ sinh năm 1996 ra đi. Ông thầy người Pháp chưa bao giờ đánh giá cao tài năng của cầu thủ người TBN.

Khi mà Real Madrid đã chi quá nhiều tiền mua cầu thủ ở Hè 2019, Dani Ceballos bị đưa vào danh sách thanh lý qua đó thu về một khoản tiền. Los Blancos đang muốn 35 đến 40 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi, họ sẵn sàng đàm phán với những CLB muốn có tiền vệ này.

Theo Estadiodeportivo, chuyển nhượng Tottenham Hè 2019 đã đạt được thỏa thuận mua Dani Ceballos. Đích thân HLV Mauricio Pochettino đã trực tiếp liên hệ với cầu thủ người TBN và nhận được cái gật đầu từ phía tiền vệ này, còn với Real Madrid, họ hài lòng với số tiền 35 triệu bảng mà Spurs đề nghị.

HLV Pochettino sẵn sàng tạo điều kiện để Ceballos được ra sân thi đấu thường xuyên, đây là yếu tố quyết định đến việc cầu thủ này đồng ý chơi bóng ở London mùa tới. “Gà trống” sẽ nỗ lực để có thể ra mắt tân binh Ceballos trong tuần này.


Lo Celso cũng sắp tới Tottenham


Ngoài Dani Ceballos, chuyển nhượng Tottenham mới nhất còn nhận tin vui từ Lo Cels, cầu thủ đang khoác áo Real Betis. Theo đó, đội bóng của Tây Ban Nha đã ưng với lời đề nghị từ phía đội bóng thành London.
 
Lo Celso ghi ban ket lieu Venezuela.

Betis gật đầu với số tiền 53 triệu bảng mà Spurs dành cho Lo Celso


HLV Pochettino muốn có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công, ông đã nhắm Lo Cels của Real Betis như một trong những mục tiêu hàng đầu. Ngôi sao người Argentina bùng nổ với 16 bàn cùng 5 kiến tạo trên mọi mặt trận ở mùa giải vừa qua. Nếu tính riêng ở giải đấu cao nhất bóng đá TBN anh có 9 bàn cùng 4 kiến tạo.

Jacani Lo Celso là mẫu tiền vệ tấn công đa năng, anh có thể đá ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công. Tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, đó là những điểm mạnh của ngôi sao sinh năm 1996, với những tố chất của mình anh có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. 

Tottenham đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Lo Celso, họ chấp nhận chi 53 triệu bảng. Don Balon khẳng định số tiền này khiến Betis ưng ý. Chỉ cần Spurs thông qua những điều khoản cá nhân với Lo Celso, họ sẽ nhanh chóng công bố thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X