Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Jovic và Hazard, Real sẽ đưa về "bom tấn" nào?

Thứ Bảy 08/06/2019 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real đàm phán mua tiền vệ Pogba của MU, ngôi sao người Pháp dự kiến sẽ trở thành tân binh khủng tiếp theo của đội bóng thành Madrid.

Real chấp nhận chi 110 triệu bảng mua Pogba


Với sự hậu thuẫn từ Chủ tịch Perez, HLV Zidane đang đưa về Bernabeu rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng. Los Blancos đã chiêu mộ thành công trung vệ Eder Militao từ Porto với giá 50 triệu euro, sau đó họ đưa về tiền vệ người Serbia, Luka Jovic với giá 70 triệu euro.
 
Real đàm phán mua tiền vệ Pogba của MU ở Hè 2019 hình ảnh

Sau Hazard, Real sẽ chiêu mộ Pogba


Mới nhất, Real Madrid mua thành công Eden Hazard từ Chelsea, số tiền họ bỏ ra cho thương vụ này vào khoảng 100 triệu euro. Có 3 bản hợp đồng “bom tấn” nhưng HLV Zidane vẫn chưa muốn dừng lại. Ông thầy người Pháp đang nỗ lực đàm phán qua đó đưa về Old Trafford thêm những bản hợp đồng lớn.

Real đàm phán mua tiền vệ Pogba của MU, ngôi sao người Pháp dự kiến sẽ trở thành tân binh khủng tiếp theo của đội bóng thành Madrid.

Trong tuần tới, Real sẽ cử người đến Manchester đàm phán với M.U, họ chấp nhận chi 110 triệu bảng cho thương vụ này. Trong trường hợp Quỷ đỏ không đồng ý, đội bóng thành Madrid sẽ dùng Gareth Bale, Isco hoặc James Rodriguez để trao đổi.

HLV Zidane đang thèm khát tiền vệ người Pháp, ông nhắm cầu thủ sinh năm 1993 như sự thay thế cho Luka Modric, người năm nay đã 34 tuổi. Pogba đang muốn rời M.U, anh không muốn chơi bóng ở Europa League. Một số nguồn tin còn khẳng định tiền vệ này chấp nhận giảm lương để được tới Real Madrid.

M.U đòi 130 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song Real chỉ chấp nhận chi 110 triệu bảng. Nếu Pogba tuyên bố ra đi, nhiều khả năng M.U sẽ phải giảm giá bán cầu thủ người Pháp, thậm chí Man đỏ đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế cầu thủ 25 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X