Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Barca, Lacazette có thêm câu trả lời cho Atletico Madrid

Thứ Sáu 17/05/2019 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lacazette có câu trả lời cho Atletico Madrid. Ngôi sao người Pháp vẫn muốn thi đấu cho Arsenal thay vì cập bến đội bóng của TBN để thế vào vị trí do Antoine Griezmann để lại.

Lacazette từ chối Atletico Madrid


Theo thông tin được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, Atletico Madrid nhắm Lacazette thay Antoine Griezmann. Tiền đạo người Pháp đã tuyên bố chia tay đội bóng thành Madrid ở Hè 2019, anh đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Barca, M.U, PSG và Juventus cũng là những đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp. 
 
Lacazette có câu trả lời cho Atletico Madrid hình ảnh

Lacazette gửi thông điệp tới Barca và Atletico Madrid


Đội bóng của Tây Ban Nha đang hy vọng sẽ mua Lacazette để lấp vào khoảng trống do Griezmann để lại. Arsenal phải mất tới 46.5 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1991, bởi vậy để hy vọng có được điều mình cần Atletico Madrid chấp nhận chi ít nhất 65 triệu bảng cho thương vụ này.

Mùa giải này, Lacazette đang chơi rất tốt trong màu áo đội bóng thành London. Cầu thủ 27 tuổi có 19 bàn cùng 13 kiến tạo trên mọi mặt trận, trong đó có 13 bàn và 8 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Lacazette cùng với Aubameyang hợp thành bộ đôi khủng khiếp trên hàng công của Arsenal. 

Lacazette có câu trả lời cho Atletico Madrid. Ngôi sao người Pháp vẫn muốn thi đấu cho Arsenal thay vì cập bến đội bóng của TBN để thế vào vị trí do Antoine Griezmann để lại. Trên mạng xã hội Instagram, cựu sao Lyon đăng tải bức ảnh chụp cùng các đồng đội ở Arsenal.

Có thể thấy rõ các ngôi sao của Pháo thủ như Petr Cech, Sokratis hay Xahaka đều cảm thấy vui vẻ. Bức ảnh được Lacazette đăng tải kèm theo dòng chữ: “Khu vườn của tôi”. Với động thái này, ngôi sao người Pháp tuyên bố anh vẫn hạnh phúc ở Arsenal và không muốn đi đâu cả.

Trước đó cầu thủ sinh năm 1991 này cũng đã từ chối Barca, đội bóng muốn có Lacazette thay Suarez. Với việc Arsenal không muốn bán tiền đạo người Pháp còn cựu sao Lyon cũng cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, nhiều khả năng Lacazette sẽ tiếp tục thi đấu ở Emirates mùa tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X