Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri và Allegri sắp đổi chỗ cho nhau

Thứ Tư 22/05/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Allegri đổi chỗ Maurizio Sarri. Theo Daily Mail, Juventus nhắm Sarri như ứng viên số 1 ở Hè 2019. Trong khi đó HLV Allegri cũng được BLĐ Chelsea nhắm thay Sarri.

Allegri đổi chỗ Sarri


Cách đây không lâu, HLV Massimiliano Allegri tuyên bố chia tay Juventus. Ông thầy người Italia vừa giúp đội bóng thành Turin lần thứ 8 liên tiếp vô địch Serie A, song thành tích không tốt ở đấu trường Champions League là lý do khiến nhà cầm quân này tuyên bố ra đi.
 
Allegri đổi chỗ Maurizio Sarri ở Hè 2019 hình ảnh

Sarri và Allegri sắp đổi chỗ cho nhau


Hiện đội bóng thành Turin đang tìm người thay thế Massimiliano Allegri. Pochettino hoặc Sarri dẫn dắt Juventus ở mùa giải tới, đó là nhận định của cựu HLV ĐT Italia, Marcello Lippi. Với việc được Juventus quan tâm, HLV Sarri ngay lập tức gây ấp lực lên BLĐ Chelsea. Ông thầy người Italia muốn BLĐ đội bóng thành London nhanh chóng quyết định tương lai của mình. 

Allegri đổi chỗ Maurizio Sarri. Theo Daily Mail, Juventus nhắm Sarri như ứng viên số 1 ở Hè 2019. Trong khi đó HLV Allegri cũng được BLĐ Chelsea nhắm thay Sarri.

Thương vụ trao đổi này hoàn toàn có thể xảy ra. Hiện tại, Sarri đang gặp áp lực lớn ở Stamford Bridge dù giúp Chelsea vào Top 3 ở Ngoại hạng Anh và lọt vào trận chung kết Europa League. Giữa ông và NHM Chelsea có mâu thuẫn, ông này cũng có mối quan hệ không tốt với Chủ tịch Roman Abramovich.

Với việc đã từng có thời gian dẫn dắt Napoli, HLV Sarri sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với Juventus và Serie A. Ngoài đội bóng thành Turin thì Roma cũng muốn có Sarri, song khả năng ông thầy 60 tuổi nhận lời dẫn dắt đội ĐKVĐ Serie A là cao hơn.

Còn với HLV  Allegri, ông đang muốn thử sức mình ở Ngoại hạng Anh, Chelsea là bến đỗ hoàn hảo để ông này chứng tỏ khả năng của mình. The Blues chấp nhận đáp ứng mức lương 9 triệu bảng/mùa để thuyết phục Allegri tới Stamford Bridge.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X