Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sarri đạt được thỏa thuận với Juventus, mang theo sao khủng trở lại Serie A

Thứ Sáu 14/06/2019 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Sarri dẫn dắt Juventus sắp đến hồi kết. Động thái mới đây từ phía đội bóng thành Turin khiến thương vụ này nhiều khả năng sẽ được giải quyết vào tuần tới.

HLV Sarri đạt được thỏa thuận với Juventus


Sau khi Conte ra đi, Chelsea đã quyết định bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri, họ ký hợp đồng 3 năm với nhà cầm quân này. Ở mùa giải đầu tiên ở Stamford Bridge, ông thầy người Italia đưa Chelsea vào Top 3 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, ngoài ra The Blues còn vô địch Europa League.
 
Sarri dẫn dắt Juventus, mang theo Gonzalo Higuain hình ảnh

Sarri đạt được thỏa thuận tới Juventus


HLV Sarri đã chứng tỏ năng lực của mình, song ông không thực sự hạnh phúc ở Chelsea. Việc không nhận được sự ủng hộ từ NHM và mâu thuẫn với BLĐ là lý do khiến ông muốn ra đi, Juventus đã bí mật đàm phán qua đó đưa Sarri trở lại Italia. Nhà cầm quân 60 tuổi này đã bị dao động trước lời đề nghị từ đội bóng ở quê nhà.

Cựu HLV Napoli đã đến gặp BLĐ Chelsea đòi ra đi, sau đó Juventus đã có những động thái quyết liệt. Hôm thứ 3 vừa qua, Giám đốc của Juvetus, Fabio Paratici, đã bay tới London để đàm phán với Chelsea, qua đó đưa ông thầy người Italia hồi hương.

HLV Sarri vẫn còn 2 năm hợp đồng với Chelsea, ông hưởng lương 5 triệu bảng/mùa. Để chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, Juventus chấp nhận đền bù 7 triệu bảng. Lời đề nghị này đã được phía đội bóng của nước Anh chấp nhận. SunSport khẳng định về cơ bản Chelsea đã đồng ý để Sari dẫn dắt Juventus, song họ chỉ chính thức thông báo khi tìm được người thay thế. 

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea đang đàm phán với Lampard, ngoài ra Max Allegri, người vừa chia tay Juventus cũng đang được nhắm tới. 


Gonzalo Higuain theo chân Sarri trở lại Juventus


HLV Sarri đồng ý ký hợp đồng 3 năm với Juventus, nhận lương khoảng 6.8 triệu euro/mùa. Khi nhận lời dẫn dắt đội bóng thành Turin, ông thầy người Italia đã kèm theo một điều khoản, đó là buộc đội bóng của Italia giữ bằng được tiền đạo Gonzalo Higuain.
 
Sarri dẫn dắt Juventus, mang theo Gonzalo Higuain hình ảnh 2

Sarri mang theo Higuain trở lại Italia


Trong quá khứ, HLV Sari và Higuain kết hợp rất tốt trong màu áo Napoli. Khi ông thầy người Italia tới Chelsea, ông đã nỗ lực đưa học trò cũ tới Stamford Bridge vào tháng 1 vừa qua theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, màn trình diễn của ngôi sao 31 tuổi không được như kỳ vọng.

Chelsea sẽ không mua đứt Higuain, cầu thủ sinh năm 1987 sẽ theo chân ông thầy người Italia trở lại Juventus. Giữa cựu sao Real và Ronaldo có mối quan hệ không tốt, bởi vậy khả năng Juventus đẩy chân sút người Argentina ra đi là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, HLV Sarri đã ngăn cản điều này xảy ra.

Nhà cầm quân người Italia vẫn đánh giá cao tài năng của Higuain, bởi vậy ông muốn giữ cầu thủ này bằng mọi giá. Juventus đã đáp ứng thỉnh cầu từ phía Sarri, họ đảm bảo tương lai cho Higuain. 

Giữ chân thành công học trò cưng, song HLV Sarri sẽ gặp rất nhiều khó khăn với quyết định của mình. Trong đội hình hiện tại của Juventus đang sở hữu Ronaldo, bởi vậy sẽ rất khó để HLV Sarri sử dụng Higuain thường xuyên ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X