Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắp có Griezmann, Barca liệu có nhả Ousmane Dembele?

Thứ Bảy 06/07/2019 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca lên tiếng về tương lai Ousmane Dembele, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu tuyên bố đội bóng của TBN sẽ không bán cầu thủ người Pháp ở Hè 2019.

Barca không bán Dembele


Ousmane Dembele cập bến Barca từ Dortmund với mức phí chuyển nhượng 105 triệu euro, ngôi sao người Pháp được kỳ vọng thế vị trí do Neymar để lại. Tuy nhiên, những gì ngôi sao sinh năm 1997 thể hiện cho đến thời điểm hiện tại chưa đáp ứng được kỳ vọng.
 
Barca lên tiếng về tương lai Ousmane Dembele hình ảnh

Dembele nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu cho Barca


Cầu thủ 22 tuổi không duy trì được sự ổn định cần thiết, cuối mùa giải vừa rồi anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Đặc biệt, ngôi sao người Pháp còn thường xuyên vi phạm kỷ luật của CLB và phải nhận những án phạt. Đã có tin cho rằng Barca sẵn sàng bán Ousmane Dembele ở Hè 2019.

Đội chủ sân Camp Nou đang cần tiền mua Antoine Griezmann và cả Neymar nữa, bởi vậy họ sẵn sàng bán cựu sao Dortmund. Bayern Munich muốn mua Ousmane Dembele, Liverpool cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1997. 

Trong một diễn biến mới nhất, Barca lên tiếng về tương lai Ousmane Dembele, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu tuyên bố đội bóng của TBN sẽ không bán cầu thủ người Pháp ở Hè 2019.

"Dembele trẻ, tài năng, khác biệt. Tôi đánh giá cậu ấy tốt hơn Neymar, cậu ấy có rất nhiều điều để phát triển và chúng tôi muốn Dembele làm điều đó ở đây. Tương lai Dembele nằm ở sân Camp Nou, không có chuyện chúng tôi bán cậu ấy ở Hè 2019”.

Bartomeu cũng xóa tan những suy đoán rằng Philippe Coutinho có thể sẽ rời câu lạc bộ sau mùa giải khó khăn: “Dembele và Coutinho vẫn nằm trong kế hoạch của Barca, cho dù chúng tôi có thêm những cầu thủ tấn công thì họ vẫn sẽ được giữ lại”.

Barca đạt được thỏa thuận mua Antoine Grizmann với giá 107 triệu bảng. Với sự có mặt của chân sút đến từ Atletico Madrid, cơ hội đá chính của Dembele và Coutinho mùa tới sẽ rất khó khăn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X