Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Eddie Nketiah lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Thứ Ba 02/07/2019 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eddie Nketiah lên tiếng về tương lai, sao trẻ của Arsenal đã đưa ra quyết định ra đi hay ở lại Emirates ở Hè 2019.

Eddie Nketiah tiết lộ tương lai


Mùa giải vừa qua Eddie Nketiah chỉ có vài lần ra sân trong màu áo Arsenal. HLV Unai Emery thường xuyên sử dụng Aubameyang và Lacazette ở Ngoại hạng Anh, trong khi đó Danny Welbeck đá chính ở các giải đấu cúp. Giai đoạn lượt về khi Welbeck dính chấn thương cầu thủ 20 tuổi mới được trao cơ hội nhiều hơn.
 
Eddie Nketiah lên tiếng về tương lai ở Arsenal hình ảnh

Eddie Nketiah muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal


Arsenal đã chính thức chia tay Danny Welbeck theo dạng chuyển nhượng tự do, với việc cầu thủ sinh năm 1990 rời Emirates cơ hội ra sân sẽ đến nhiều hơn với Eddie Nketiah ở mùa giải tới. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng anh muốn ra đi theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Trước những tin đồn về tương lai của mình cầu thủ này đã phải lên tiếng. Eddie Nketiah lên tiếng về tương lai, sao trẻ của Arsenal đã đưa ra quyết định ra đi hay ở lại Emirates ở Hè 2019.

“Tôi đã chuẩn bị cho mọi trường hợp, tôi muốn mình ở đâu tại Arsenal. Nếu HLV nói rằng tôi nằm trong kế hoạch của ông ấy tôi sẽ ở lại, ngược lại, nếu tôi không nằm trong kế hoạch của Unai Emery, tôi sẽ tìm kiếm cho mình một CLB mới”.

“Tôi ưu tiên tiếp tục gắn bó với Arsenal, tôi hạnh phúc với cuộc sống ở Emirates. Thời điểm hiện tại, tôi muốn cống hiến hết mình cho đội bóng. Tôi nghĩ mình đủ tốt để thi đấu cho Arsenal. Tôi sẽ có cuộc nói chuyện với HLV Emery sau đó quyết định tương lai của mình”.

Hiện Dortmund, Sevilla và Valencia là những đội bóng muốn mượn Eddie Nketiah. Với việc HLV Unai Emery chỉ có 45 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, nhiều khả năng ông sẽ giữ chân cầu thủ sinh năm 1999 qua đó đảm bảo chiều sâu của đội bóng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X