Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tạch kiểm tra y tế, cầu thủ bị Lewandowski tẩn đào tẩu thất bại khỏi Bayern

Thứ Sáu 02/10/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Michael Cuisance thất bại trong buổi kiếm tra y tế tại Leeds Utd và tiếp tục ở lại Bayern Munich trong thời gian tới.

Sao trẻ Bayern kiểm tra y tế thất bại tại Leeds

Tiền vệ Michael Cuisance thất bại trong buổi kiểm tra y tế tại Leeds Utd. Đại diện Premier League phát hiện ra cầu thủ người pháp có những tiểu sử chấn thương, do đó sẽ không kí hợp đồng với anh.

Cuisance sẽ trở về tiếp tục thi đấu cho Bayern Munich trong thời gian tới. Trước đó, 2 đội bóng đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng của tiền vệ 21 tuổi trị giá 20 triệu Euro.

 Sao trẻ Bayern kiểm tra y tế thất bại tại Leeds hình ảnh
Cuisance thất bại trong buổi kiểm tra y tế và không được Leeds Utd kí hợp đồng.

Michael Cuisance mới chỉ gia nhập Bayern Munich 1 năm về trước từ Mochengladbach. Tuy nhiên, anh không tìm được chỗ đứng trong đội hình toàn sao.

Một trong những lý do đến từ việc Cuisance không có thái độ tốt trong tập luyện và sinh hoạt. Anh thường xuyên vi phạm kỉ luật đội bóng. HLV Hansi Flick cũng lên tiếng bày tỏ việc không có ý định sử dụng cầu thủ người Pháp.

Cách đây chưa lâu, Cuisance đã có những xô xát với Lewandowski trên sân tập. Trong một pha tranh chấp, tiền đạo người Ba Lan có pha phạm lỗi quyết liệt với đàn em.

Điều đáng nói, Lewandowski bỏ đi và mặc kệ tiền vệ người Pháp đang lăn lộn vì đau đớn. Michael Cuisance sau khi có thể đứng dậy đã chạy tới và hỏi chuyện người đàn anh. Song, số 9 của Bayern Munich chẳng hề quan tâm và thậm chí còn tỏ thái độ.

Lewandowski xuất sắc nhất châu Âu, Bayern thống trị giải thưởng của UEFA
Robert Lewandowski được UEFA tôn vinh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm sau khi ghi 55 bàn trong mùa giải 2019-20.
Ghi bàn quyết định ở Siêu cúp, người hùng Bayern nhận mưa lời khen
Manuel Neuer đã ca ngợi Joshua Kimmich sau bàn ấn định tỷ số 3-2 anh ghi vào lưới Borussia Dortmund ở Siêu cúp Đức.
Vừa xô xát với Lewandowski, sao trẻ Bayern Munich lập tức bay màu
Không lâu sau khi xô xát với Lewandowski trên sân tập, tiền vệ Michael Cuisance chuẩn bị nói lời chia tay Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X