Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham tuyên bố ra đi, trực tiếp nhắc tên Real Madrid

Thứ Sáu 07/06/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Eriksen thừa nhận khả năng chia tay Spurs nhưng cũng không ngần ngại cảnh báo CLB hoàng gia Tây Ban Nha về ý định ở lại nếu không có động thái nào hết.

Sau mùa giải tay trắng danh hiệu và thất bại toàn diện, HLV Zinedine Zidane quyết tâm cho một cuộc cải tổ, tái thiết lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Bên cạnh những mục tiêu sáng giá như Paul Pogba hay Eden Hazard, Real Madrid cũng nhắm tới cả Christian Eriksen để cải thiện sức mạnh tấn công.

Tiền vệ Eriksen muốn rời Tottenham và gia nhập Real Madrid hình ảnh
Tiền vệ Eriksen muốn rời Tottenham và gia nhập Real Madrid trong mùa hè 2019

Tiền vệ người Đan Mạch đã được Los Blancos theo đuổi suốt thời gian dài, còn bản thân anh ở tuổi 27 chín muồi mong muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới mẻ hơn và nâng tầm sự nghiệp, xem ra cũng khó lòng có thể cưỡng lại sức hấp dẫn về tiền tài và danh vọng ở CLB hoàng gia Tây Ban Nha.

Thế là không lâu sau thất bại trước Liverpool ở trận chung kết Champions League, Eriksen đã mạnh dạn thừa nhận ý định chia tay Tottenham và trực tiếp nhắc tên Real Madrid như bến đỗ tiềm năng tiếp theo. Phát biểu của cựu ngôi sao Ajax Amsterdam:

“Tôi luôn yêu Tottenham và luôn trân trọng mọi thứ đã có nơi đây, nhưng tôi cũng cảm thấy đã đến lúc mình cần một sự thay đổi mới mẻ cho sự nghiệp. Chuyện tương lai của tôi sẽ được quyết định trong mùa hè này và tất cả những gì chúng ta có thể làm là chờ đợi.”

“Real Madrid chắc chắn là một bước tiến nhưng họ cần phải gọi điện thông qua Tottenham trước nếu muốn chiêu mộ tôi. Theo tôi biết thì tới giờ vẫn chưa có động thái nào hết và tôi cũng không ngần ngại gia hạn hợp đồng với Spurs nếu không có gì xảy ra. Việc ở lại và tiếp tục gắn bó cũng chẳng sao cả.”

Góc nhìn: Christian Eriksen có thể là ‘của đáng tiền’ của Real Madrid
Real Madrid trong vài năm qua sở hữu hàng tiền vệ số 1 tại châu Âu. Nhưng với sự sa sút của Luka Modric, Los Blancos đang tính chuyện tìm người thay thế. Và...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X