Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSV tiết lộ mong muốn tới Nou Camp trước cuộc đọ sức với Barcelona

Thứ Ba 18/09/2018 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ chạy cánh của PSV Eindhoven, Hirving Lozano mới đây đã bày tỏ nguyện vọng được thi đấu cho CLB Barcelona nếu có cơ hội trong tương lai.

Hirving Lozano mong muốn được khoác áo CLB Barcelona

Vào tối nay 18/9, PSV sẽ có trận đấu mở màn Champions League mùa giải 2018/19 trên sân Nou Camp của đối thủ Barcelona. Trước cuộc đọ sức này, tiền vệ chạy cánh, Hirving Lozano đã bất ngờ chia sẻ giấc mơ được khoác áo đội bóng đối thủ.

Hirving Lozano mong muốn được khoác áo CLB Barcelona hình ảnh
Tiền vệ Hirving Lozano muốn được chơi bóng cho Barca

Cầu thủ người Mexico cho biết: “Tôi vừa trải qua một kỳ World Cup đáng nhớ. Nó giúp tôi nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng đá. Điều đó hết sức tuyệt vời.

Thực tế rằng CLB Barcelona có dành sự quan tâm cho tôi, theo như tiết lộ của người đại diện. Song anh ấy sẽ cân nhắc những lời đề nghị tốt nhất cho tôi. Với tôi, đó thực sự sẽ là một giấc mơ khi chơi bóng cho Barca. Tuy nhiên lúc này, tôi cần nỗ lực cống hiến hết sức cho PSV để giành lấy những kết quả tốt đẹp nhất”.

Sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup vừa qua, từng có tin đồn về việc Barca muốn sở hữu Hirving Lozano. Chân sút có biệt danh ‘Chucky’ đang có phong độ khá ổn định tại Hà Lan khi ghi tới 17 bàn trong 29 trận đấu cho PSV.

Mặc dù vậy, sẽ không dễ để cầu thủ này có thể ghi bàn vào lưới Barca khi mà đội bóng chủ sân Nou Camp được đánh giá cao hơn về mọi mặt so với PSV trong cuộc đọ sức sắp tới.

Xem thêm những tin bài liên quan trên Bongda24h.vn: 
Nhận định Barca vs PSV Eindhoven (23h55 ngày 18/9): Khó có quà cho đội khách
Nhận định Barca vs PSV Eindhoven, giới chuyên môn đều đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của đội chủ sân Nou Camp ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là điều...
Barca chi 150 triệu euro cho người thay thế Suarez
Barca muốn mua Harry Kane thay Luis Suarez, đó là thông tin được tờ Don Ba Lon của Tây Ban Nha đăng tải.
Lucas Digne tiết lộ lý do rời Barca cập bến Everton
Lucas Digne tiết lộ lý do rời Barca tới Everton, ngôi sao người Pháp khẳng định anh cần rời Camp Nou để cứu vãn sự nghiệp.
Minh Long (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X