Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus nổi giận vì bị phao tin liên quan đến MU

Thứ Ba 10/09/2019 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Douglas Costa khẳng định anh vừa bị một người đại diện giả mạo phát ngôn về chuyện đi ở trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 mới qua đây.

Mùa giải năm ngoái với sự xuất hiện của siêu sao Cristiano Ronaldo bên hành lang tấn công cánh trái, Douglas Costa đã không còn được thực sự trọng dụng ở Juventus. Ra đi vì sự nghiệp là phương án tính tới hợp lý cho tiền vệ người Brazil trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 vừa rồi, nhưng cuối cùng đã không có gì xảy ra hết và anh vẫn tiếp tục ở lại thành Turin.

Douglas Costa nổi giận trước tin đồn chia tay Juventus sang MU hình ảnh
Douglas Costa

Thời gian gần đây, một người tên Govanni Branchini tự xưng là đại diện của Douglas Costa đã có phát biểu thế này: “Manchester United đã tỏ ra rất quan tâm và đây là bến đỗ tiềm năng nhất ở Anh cho thân chủ của tôi. Tuy nhiên, HLV Maurizio Sarri cũng không muốn Douglas Costa ra đi và kiên quyết từ chối để giữ chân, đảm bảo cậu ấy nằm trong kế hoạch xây dựng đội bóng của mình.”

Như vậy, MU không thể chiêu mộ thành công Douglas Costa bởi Juventus, hay cụ thể đích thân tân HLV Sarri đã nói không, đồng nghĩa khả năng cựu ngôi sao Shakhtar Donetsk chuẩn bị được trọng dụng trở lại ở thành Turin. Song với diễn biến bất ngờ mới nhất, đích thân nhân vật chính đã lên tiếng chất đầy giận dữ, một mực bác bỏ tiết lộ của người đại diện… giả mạo kia.

Chia sẻ của Douglas Costa trên trang cá nhân Instagram: “Tôi viết ra những dòng này để phủ nhận những thông tin bịa đặt và vô căn cứ gần đây. Không, tôi chưa bao giờ muốn chia tay Juventus và luôn nguyện gắn bó, cống hiến xương máu của mình cho màu áo này, cùng CLB hướng tới những danh hiệu vô địch.”

“Những câu chuyện liên quan đến Manchester United hoàn toàn không có bất cứ cơ sở xác thực nào hết, thậm chí cả ờ việc ai đã nói ra những điều đấy. Tôi xin khẳng định Junior Mendoza là người đại diện duy nhất của mình và chỉ có ông ấy mới có quyền thay mặt tôi để phát biểu trước công chúng.”

Sao Juventus nổi giận vì bị phao tin liên quan đến MU
Tiền vệ Douglas Costa khẳng định anh vừa bị một người đại diện giả mạo phát ngôn về chuyện đi ở trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 mới qua đây.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X