Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chưa bao giờ gần Jadon Sancho đến thế

Thứ Bảy 26/06/2021 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận thương vụ Jadon Sancho gia nhập Man United đã đi đến hồi kết, và mọi thứ sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.

Sancho chuẩn bị gia nhập MU


Như rất nhiều lần thông báo, thương vụ Sancho gia nhập MU chỉ còn là vấn đề thời gian, với khúc mắc duy nhất là mức phí chuyển nhượng cùng phương thức thanh toán. Các điều khoản cá nhân của tiền vệ người Anh với đội chủ sân Old Trafford đã được chốt.
 
Nhà báo Fabrizio Romano mới đây lên tiếng xác nhận, thương vụ đã đi đến hồi kết: “Jadon Sancho chưa bao giờ gần Man United đến thế. Mức giá chuyển nhượng vẫn chưa đạt thỏa thuận, nhưng quá trình đàm phán đang đi đến phần cuối cùng.
 
Sancho có cùng cảm nghĩ với các CLB Man United và Dortmund. Những chi tiết cuối cùng của thương vụ sẽ được hoàn thành trong một vài ngày tới, sau đó Sancho sẽ gia nhập MU.”

Sancho chuẩn bị gia nhập MU
Jadon Sancho chuẩn bị gia nhập MU
 
Nguồn tin từ nhà báo Simon Stone của BBC thì cụ thể hơn: “Dortmund yêu cầu mức giá 90 triệu euro, trong khi lời đề nghị của MU vẫn còn thiếu 5 triệu euro”. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ chấp nhận mức giá này dưới dạng phụ phí, và mức giá cuối cùng của Jadon Sancho khi quy đổi ra bảng Anh sẽ rơi vào 77 triệu bảng.
 
Phía talkSPORT thì cập nhật thêm, Jadon Sancho sẽ nhận mức lương cực khủng ở đội bóng mới là… 350 nghìn bảng/tuần, khiến anh lọt Top những cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.
 
Cuối cùng, đội bóng đang chờ đón thương vụ xảy ra còn có… Man City – khi họ sẽ nhận 15% phí chuyển nhượng từ Dortmund, tương đương 12 triệu bảng.
 
Cựu danh thủ Đức bất bình khi người Anh hắt hủi SanchoCựu danh thủ Đức bất bình khi người Anh hắt hủi Sancho
Lothar Matthaus cảm thấy ngạc nhiên khi Jadon Sancho được ĐT Anh sử dụng rất ít tại Euro 2020. Huyền thoại này nói đùa rằng Đức sẽ rất vui khi cấp hộ chiếu cho...
Chủ tịch Real tiết lộ MU chưa hỏi mua VaraneChủ tịch Real tiết lộ MU chưa hỏi mua Varane
Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tiết lộ ông vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào cho Raphael Varane mặc dù có nhiều đồn đoán đây là mục tiêu của Man...
Jesse Lingard, Anthony Martial và Ashley Young quẩy hết cỡ ở Hy LạpJesse Lingard, Anthony Martial và Ashley Young quẩy hết cỡ ở Hy Lạp
Bộ đôi cầu thủ MU gồm Jesse Lingard và Anthony Martial hiện đang nghỉ ngơi ở Hy Lạp, họ vừa chụp hình với cựu cầu thủ của Quỷ đỏ - Ashley Young. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X