Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez giải thích lý do gây thất vọng ở MU

Thứ Hai 24/06/2019 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez giải thích lý do gây thất vọng ở MU, HLV Ole Gunnar Solskjaer là lý do chính khiến tiền đạo này không thể hiện được khả năng của mình.

Sanchez giải thích lý do gây thất vọng


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Alexis Sanchez không thể hiện được nhiều trong màu áo M.U. Ngôi sao sinh năm 1988 này chỉ ghi 2 bàn ở Ngoại hạng Anh, trong những trận đấu lớn anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Xa hơn, kể từ khi tới Old Trafford, cầu thủ 30 tuổi mới có được 5 bàn sau hơn 40 lần ra sân.
 
Alexis Sanchez giải thích lý do gây thất vọng ở MU hình ảnh

Sanchez cho rằng anh thiếu cơ hội thể hiện mình ở MU


Sanchez cho thấy anh không xứng đáng với mức lương gần 500.000 bảng/tuần đang nhận ở Old Trafford, thậm chí M.U đã đưa cầu thủ này vào danh sách thanh lý. Man đỏ chỉ muốn thu về 25 triệu bảng từ cầu thủ của Inter Milan.

Hiện Sanchez đang cùng ĐT Chile tham dự Copa America 2019, 2 trận ở vòng bảng cựu sao Arsenal đều ghi bàn. Alexis Sanchez giải thích lý do gây thất vọng ở MU, HLV Ole Gunnar Solskjaer là lý do chính khiến tiền đạo này không thể hiện được khả năng của mình.

“Tôi luôn thi đấu hết sức mỗi khi được trao cơ hội. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng ở M.U tôi không được trao quá nhiều cơ hội thể hiện mình. Tôi muốn chứng tỏ khả năng của mình, tôi đang nỗ lực để chơi tốt hơn ở mùa giải tới.

HLV Reinaldo Rueda nói về việc Sanchez gây thất vọng ở M.U, ông khẳng định: “Cậu ấy không có những người bạn thân thiết ở M.U, đó là một trong những lý do khiến cậu ấy gặp khó khăn. Sanchez không được nhiều người giúp đỡ khi tới Old Trafford”.

“Cũng phải thấy rằng M.U đã gặp vấn đề trong một thời gian. Vì vậy, Sanchez đã không có được một sự nhuần nhuyễn như tại đây. Cậu ấy cũng bị chấn thương, thiếu đi sự ổn định và cảm giác tốt nhất.”

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X