Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sanchez đá ở MU hay ở đâu không quan trọng, vấn đề là..."

Thứ Ba 25/06/2019 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai tiền đạo Sanchez đang bị đặt dấu hỏi lớn. Trong một phát biểu mới nhất, cựu sao Chile, Zamorano đã có lời khuyên cho tiền đạo sinh năm 1988.

Sanchez ưu tiên được thi đấu


Mùa giải vừa qua, Sanchez gây thất vọng rất lớn trong màu áo M.U. Ngôi sao sinh năm 1988 chỉ ghi được 2 bàn ở Ngoại hạng Anh, dù dưới thời Mourinho hay Solskjaer thì tiền đạo này đều không thể hiện được khả năng của mình. Sanchez chỉ ghi được 5 bàn kể từ khi tới Old Trafford vào tháng 1 năm 2018.
 
Tương lai tiền đạo Sanchez vẫn là một dấu hỏi lớn hình ảnh

Alexis Sanchez cần được ra sân thi đấu thường xuyên


Mặc dù chơi thất vọng song anh đang hưởng lương cao nhất trong đội hình M.U, Sanchez đều đặn bỏ túi gần 500.000 bảng/tuần. Chứng kiến Sanchez nhận lương quá cao, những David de Gea hay Paul Pogba đều tỏ ra ghen tỵ, họ đều yêu cầu một mức lương cực cao ở bản hợp đồng mới.

M.U đang lên kế hoạch bán Sanchez ở Hè 2019, Quỷ đỏ sẵn sàng đẩy cầu thủ sinh năm 1988 ra đi nếu nhận được 25 triệu bảng. Hiện hai đội bóng thành Milan và Juventus quan tâm Sanchez, họ sẵn sàng giải cứu cựu sao Arsenal. Tuy nhiên, bản thân Sanchez ưu tiên ở lại M.U hơn.

Tương lai tiền đạo Sanchez đang bị đặt dấu hỏi lớn. Trong một phát biểu mới nhất, cựu sao Chile, Zamorano đã có lời khuyên cho tiền đạo sinh năm 1988.

"Điều tốt nhất cho Sanchez là được ra sân thi đấu thường xuyên, dù đá cho M.U hay bất kỳ CLB nào ở mùa giải tới thì đây cũng là ưu tiên hàng đầu với cậu ấy. Điều quan trọng nhất  là cậu ấy phải liên tục thi đấu. Theo quan điểm và kinh nghiệm của tôi, nếu bạn không thi đấu đều đặn, thật khó để lấy lại đẳng cấp và duy trì phong độ cao nhất”.

“Sanchez đã không được thi đấu đều đặn trong đội hình M.U, điều đó ảnh hưởng đến phong độ của cậu ấy. Tôi rất vui khi thấy cậu ấy lấy lại phong độ trong màu áo Chile, hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi thêm những bàn thắng”.

Sanchez cũng tiết lộ lý do gây thất vọng ở MU, anh khẳng định mình không phát huy hết khả năng vì thiếu thời gian thi đấu.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X