Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Fraser tiếp tục lên tiếng về khả năng cập bến Arsenal

Thứ Bảy 15/06/2019 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Fraser lên tiếng về khả năng tới Arsenal, cầu thủ người Scotland đã chia sẻ những cảm xúc của mình khi được Pháo thủ quan tâm.

Ryan Fraser muốn đến Arsenal nhưng...


Mùa giải vừa qua, Ryan Fraser chơi bùng nổ trong màu áo Bournemouth. Ngôi sao sinh năm 1994 có 14 kiến tạo cùng 7 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Tiền vệ 25 tuổi này được đánh giá cao về khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt. Fraser rất đa năng khi có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc tiền vệ trung tâm.
 
Ryan Fraser lên tiếng về khả năng tới Arsenal hình ảnh

Ryan Fraser được Arsenal quan tâm


Màn trình diễn bùng nổ của tiền vệ này giúp anh nhận được sự quan tâm từ phía Arsenal, Pháo thủ nhắm Fraser thay thế Mesut Ozil, người chơi tệ hại ở mùa giải vừa rồi. Đội chủ sân Emirates sẵn sàng bán Ozil để dọn đường đón ngôi sao của Bournemouth.

Ryan Fraser từ chối gia hạn hợp đồng với Bournemouth để được đến Arsenal, cầu thủ 25 tuổi này đang rất muốn cập bến Emirates. Hợp đồng hiện tại của anh với Bournemouth chỉ còn thời hạn đến Hè 2020. 

Trong một phát biểu mới nhất, Ryan Fraser lên tiếng về khả năng tới Arsenal, cầu thủ người Scotland đã chia sẻ những cảm xúc của mình khi được Pháo thủ quan tâm.
 
Arsenal co the ban Ozil de dua ve Ryan Fraser

Ryan Fraser lên tiếng về tin đồn tới Arsenal


“Những năm vừa qua tôi đã cống hiến hết khả năng của mình cho Bournemouth, tất nhiên tôi cũng rất muốn cập bến một CLB có tham vọng lớn hơn. Arsenal ư? Họ là một đội bóng lớn, tất nhiên nếu nhận được lời đề nghị từ họ tôi sẽ suy nghĩ”.

"Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng không đội bóng nào sẽ đáp ứng số tiền 30 triệu bảng mà Bournemouth yêu cầu. Lần gần nhất mà tôi đàm phán hợp đồng với Bournemouth đã cách đây 6 hay 7 tháng gì đó, kể từ đó đến nay chúng tôi đã không bàn về một bản hợp đồng mới”.

“HLV Eddie Howe không phải là người chịu trách nhiệm về tương lai của tôi. Chúng ta hãy chờ xem, tôi nghĩ tương lai của mình sẽ được giải quyết trong vài tuần tới. Nếu không thể rời Bournemouth, tôi vẫn cố gắng hết sức”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X