Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo rất muốn cầu thủ Real này tới Juventus"

Thứ Sáu 14/06/2019 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaus đã khẳng định tiền đạo Ronaldo đang rất muốn người đồng đội cũ James Rodriguez gia nhập Juventus.

 

Ronaldo muốn James Rodriguez cập bến Juve

Sau khi bị Bayern Munich trả về, tiền vệ James Rodriguez đang đối mặt với một tương lai vô địch tại Real Madrid. Chứng kiến tình cảnh khó khăn của người đồng đội cũ, tiền đạo Ronaldo đang rất muốn Juve chiêu mộ ngôi sao người Colombia.

Ronaldo muốn James Rodriguez cập bến Juve hình ảnh
Ronaldo rất muốn James Rodriguez khoác áo Juve

Nói về chuyện này trên tờ AS, huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaus cho biết: "Tôi đã có cuộc nói chuyện với James cách đây hai tuần khi Bayern tổ chức lễ ăn mừng chức vô địch Bundesliga.

James chơi rất thân với Ronaldo và cậu ấy nói với tôi rằng Ronaldo muốn cậu ấy khoác áo Juventus. Tôi hiểu chuyện đó. Tôi hiểu James Rodriguez có thể là đối tác ăn ý với Ronaldo và giúp cả hai có thể tỏa sáng".

James Rodriguez tới Real sau màn thi đấu chói sáng tại VCK World Cup 2014. Tuy nhiên anh không được trọng dụng dưới thời Zidane và bị nhà cầm quân người Pháp tống khứ sang Bayern từ mùa giải 2017/18 tới hết mùa giải 2018/19.

Chứng kiến người đồng đội cũ bị thất sủng, Ronaldo đang gây sức ép để BLĐ Juve vào cuộc. Tuy nhiên giá bán là cản trở lớn nhất ở thương vụ này khi Los Blancos muốn nhận đủ 55 triệu euro từ thương vụ này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X