Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rục rịch rời MU, Ronaldo đang liên hệ trở lại đội bóng cũ

Thứ Năm 27/01/2022 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của Cristiano Ronaldo tiếp tục trở thành tâm điểm khi siêu sao người Bồ Đào Nha được đồn đoán là đang tìm đường rời Man United.

Ronaldo muốn trở lại Real Madrid

Ronaldo trở lại United trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Mặc dù đã ở độ tuổi bên kia sườn dốc, tuy nhiên siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn là đầu tàu và cho thấy tầm ảnh hưởng lớn tại Quỷ đỏ. Sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải này, Ronaldo đã có cho mình 14 pha lập công cùng 3 kiến tạo.

Dẫu vậy, chừng đó là chưa đủ để CR7 cảm thấy hài lòng với cuộc sống tại Man United. Như những thông tin đã đăng tải trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra không hài lòng với phương pháp huấn luyện của HLV Ralf Rangnick cũng như màn trình diễn của một vài cầu thủ MU trong những trận đấu vừa qua.

Đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa cho thấy sự khởi sắc trong lối chơi kể từ sau khi sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer. Bất chấp Quỷ đỏ đang có một vị trí trong top 4 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh, Ronaldo được cho là không cảm thấy hạnh phúc và muốn tìm kiếm một bến đỗ mới.

Rục rịch rời MU, Ronaldo đang liên hệ trở lại đội bóng cũ hình ảnh

Ronaldo hạnh phúc bên các con trong kỳ nghỉ

Theo những thông tin mới nhất được đăng tải bởi El Nacional, chân sút 36 tuổi sẽ chia tay Man United ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay nếu như đội bóng không giành một suất dự Champions League. Nguồn tin này cũng khẳng định rằng, Ronaldo cùng người đại diện của mình “siêu cò” Jorge Mendes đang bắt đầu liên hệ với một vài đội bóng.

Đáng chú ý, Real Madrid đang được xem là bến đỗ tiềm năng của Ronaldo, chân sút sinh năm 1985 được cho là đang rất nhớ đội bóng thủ đô Madrid và muốn trở lại Bernabeu để chiến đấu cho những danh hiệu. Theo nhiều đồn đoán, hiện tại, Jorge Mendes đã bắt đầu đàm phán bí mật với chủ tịch Florentino Perez để bàn về việc đưa thân chủ của mình trở lại Tây Ban Nha.

Bên cạnh Real Madrid, PSG cũng được đề cập như một điểm đến khả dĩ khác, CR7 sẽ là phương án để thay thế Kylian Mbappe nếu tiền đạo người Pháp ra đi. Trong trường hợp cập bến Công viên các Hoàng tử, Ronaldo sẽ có cơ hội đứng chung chiến tuyến với “đại kình địch” Lionel Messi ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X